Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật đồng loạt 'cầu cứu' CĐM, lý do khiến dân tình nức lòng vì xúc động

Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật đồng loạt 'cầu cứu' CĐM, lý do khiến dân tình nức lòng vì xúc động

Giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, Tp.HCM đã phải thực hiện giãn cách xã hội để bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân.

Điều này khiến nhiều người dân lao động ở Tp.HCM lâm vào hoàn cảnh khó khăn khi không thể đi làm. Vốn nổi tiếng với ‘tinh thần tương thân tương ái”, tại Tp.HCM  đã xuất hiện nhiều điểm phát cơm từ thiện cho người khó khăn.

Để giúp người dân có thể biết đến những địa điểm điểm phát cơm từ thiện, Tiến Luật đã chia sẻ lại bài viết tổng kết hàng chục địa điểm cơm từ thiện trên địa bàn TP.HCM.

Nam nghệ sĩ cũng kêu gọi mọi người chia sẻ để nhiều người khó khăn có thể biết đến các địa điểm này, hỗ trợ một phần nào đó giữa mùa dịch.

Đồng lòng cùng Tiến Luật, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ bài viết của ‘đàn anh’ cùng với mong muốn nhiều người khó khăn ở Tp.HCM sẽ được giúp đỡ một cách nhanh nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi mọi người chia sẻ bài viết này

 

Ngay lập tức hành động tuy nhỏ mà ý nghĩa của Tiến Luật và Lan Ngọc đã nhận được sự ủng hộ cũng như khen ngợi từ cư dân mạng.

Theo đó, nhiều người cho rằng việc chia sẻ những địa điểm phát cơm từ thiện ở Tp.HCM không chỉ góp phần giúp đỡ những người lao động đang gặp khó khăn mà còn truyền đi thông điệp 'tương thân, tương ái' đầy ấm lòng giữa mùa dịch.

 

"Việt Nam mình rất mong có được nhiều tấm lòng vàng như vậy", "tuyệt vời, chung tay đẩy lùi bệnh dịch", "ấm lòng mùa dịch" - nhiều cư dân mạng thể hiện sự cảm động trước hành động ý nghĩa này.

 

Trương Ngọc Ánh công khai yêu phi công trẻ kém 14 tuổi, chồng cũ có động thái gây sốt với con gái

(Techz.vn) Nhân dịp ngày của bố, chồng cũ Trương Ngọc Ánh có hành động đặc biệt với con gái, khiến dân tình ngưỡng mộ.