Giải trí

Trương Ngọc Ánh công khai yêu phi công trẻ kém 14 tuổi, chồng cũ có động thái gây sốt với con gái

Trương Ngọc Ánh công khai yêu  phi công trẻ kém 14 tuổi, chồng cũ có động thái gây sốt với con gái

Trương Ngọc Ánh được biết là một siêu sao của showbiz Việt khi thành công trong nhiều vai trò từ diễn viên, người mẫu cho đến nhà sản xuất. Đáng nói, cô cũng rất xuất sắc trong công việc kinh doanh và còn được xem là một đại gia ngầm Showbiz. 

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng có mối quan hệ mặn nồng với Kim Lý. Thậm chí anh từng thổ lộ mong muốn có con với nữ diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh thì vẫn đang muốn phát triển sự nghiệp. Giờ đây Kim Lý đã là ông bố hai con thì Trương Ngọc Ánh vẫn vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Trong thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi công khai tình cảm với nam diễn viên kém 14 tuổi Anh Dũng. Cả hai thoải mái đăng tải những hình ảnh thân thiết cũng như công khai xuất hiện ở các sự kiện.

Về phần Trần Bảo Sơn anh đã có hạnh phúc mới khi khoe có con gái thứ 2, về danh tính người vợ bí mật chồng cũ của Trần Bảo Sơn luôn giấu kín.

Mới đây, Trần Bảo Sơn đã đăng tải loạt ảnh  chụp hai con gái - bé Bảo Tiên (Devon Trần) và bé Bảo Khánh (Kendall Trần). Khoảnh khắc chung hình lần đầu tiên  của hai con gái nhà Trần Bảo Sơn đã nhận được sự chú ý của mọi người.

Đăng tải hình ảnh hai con gái cùng trong một khuôn hình, chồng cũ Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Nhân ngày của Cha xin chúc mừng tất cả những bậc làm Cha niềm vui chung của chúng mình. Thật vui và hạnh phúc khi con cái nghĩ đến mình. Cảm ơn".

Theo đó, Bảo Tiên là con gái chung của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Sau khi ly hôn, cả hai người đều giữ mối quan hệ rất văn minh. Trần Bảo Sơn thường xuyên dành thời gian gặp mặt, đi du lịch cùng Bảo Tiên thậm chí còn cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con gái. 

Thua chị gái 12 tuổi, con gái thứ hai của Trần Bảo Sơn vẫn có những nét giống chị gái vì cả hai đều thừa hưởng phần nào gương mặt của bố.

Chỉ nhìn hai ‘ái nứ’ trong một khuôn hình là đã có thể khẳng định ngoại hình chuẩn “đúc từ một khuôn”. 

Khoảnh khắc đáng yêu khi hai chị em Bảo Tiên - Bảo Khanh xuất hiện vui vẻ bên nhau khiến nhiều bạn bè của  Trần Bảo Sơn ngưỡng mộ và gửi đến anh những lời chúc mừng.

Ai nấy đều xuýt xoa vì hai nhóc tì đều thừa hưởng gen trội từ bố và dự đoán chắc hẳn trong tương lai cả hai đều sẽ trở thành những mỹ nhân của Vbiz.

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc ngày Báo Chí Việt Nam, cầu mong 1 điều duy nhất

(Techz.vn) Nhân dịp kỷ niệm 96 ngày Báo Chí Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc đến đội ngũ phóng viên, nhà báo.