Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thân mật bên ‘phi công trẻ’ sau ồn ào clip nóng, hành động tế nhị gây xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc thân mật bên ‘phi công trẻ’ sau ồn ào clip nóng, hành động tế nhị gây xôn xao

Những ngày qua, ồn ào nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng trên trang web người lớn nước ngoài khiến cộng đồng mạng xôn xao. Những tin đồn vô căn cứ, kèm theo hình ảnh mập mờ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tên tuổi của nữ diễn viên. Bức xúc vì scandal “trên trời rơi xuống”, Ninh Dương Lan Ngọc sau đó phải lên tiếng đính chính.

lan-ngoc-4

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết mình hoàn toàn không liên quan và không phải nhân vật nữ trong đoạn clip được lan truyền. Chưa dừng lại ở đó, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết đã nắm được danh tính cô gái kia, mong hình ảnh của người đẹp sẽ không còn bị gán ghép trên báo chí hay mạng xã hội.

Tối 3/3, Ninh Dương Lan Ngọc có lần đầu tiên xuất hiện công khai sau ồn ào không đáng có. Cô cùng nhiều nghệ sĩ tham gia lễ ra mắt “Gái già lắm chiêu V” ở TP.HCM. Trong chiếc váy đỏ lộng lẫy, quyến rũ, nhan sắc của nữ diễn viên càng trở nên nổi bật.

ninh-duong-lan-ngoc-8

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư cười nói, chào hỏi các đồng nghiệp. Đáng chú ý, sánh vai cùng cô chính là tình tin đồn Lê Xuân Tiền. Lê Xuân Tiền và Lan Ngọc quen biết sau khi đóng chung các phần trước của “Gái già lắm chiêu”. Cặp trai tài gái sắc được “đẩy thuyền” rất nhiệt tình, ngoài đời cũng có mối quan hệ thân thiết. Nhiều khán giả tin rằng cả hai đang trong mối quan hệ trên tình bạn, nhưng người trong cuộc thì vẫn nhất quyết phủ nhận.

ninh-duong-lan-ngoc-3

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-6

Cùng có mặt tại lễ ra mắt, Lê Xuân Tiền thân mật vòng tay ôm eo Ninh Dương Lan Ngọc. Anh chàng luôn đứng sau đối phương, tay đặt nhẹ sau lưng. Hành động nhỏ nhưng gần gũi này nhanh chóng lọt vào mắt các fan yêu mến cặp đôi. Người đẹp sinh năm 1990 cũng tươi cười rạng rỡ, không có chút dấu hiệu mệt mỏi nào sau sự việc vừa qua.

ninh-duong-lan-ngoc-4

ninh-duong-lan-ngoc-7

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-2

Không chỉ Lê Xuân Tiền, các nghệ sĩ khác cũng dành cho Lan Ngọc những cử chỉ thân thiết. NSND Lê Khanh ôm chầm lấy cô an ủi ngay khi gặp mặt. NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn cũng rất vui mừng khi gặo Lan Ngọc. Sau khi chụp hình, nữ diễn viên cùng mọi người nhanh chóng vào trong để xem phim. Nhìn “ngọc nữ” tươi tắn, tích cực như vậy, các fan của cô phần nào cũng cảm thấy an tâm hơn.

Nguồn ảnh: Kênh14

 

Biến căng: Đến lượt Hải Tú bị nghi lộ clip nóng hơn 4 phút không che, thực hư thế nào?

(Techz.vn) – Thông tin Hải Tú – gà cưng của Sơn Tùng bị lộ clip nóng dài hơn 4 phút đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên Facebook. Lần này mặt của nhân vật nữ trong clip còn không che lại.