Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy khoét sâu, lộ trọn vòng 1 khủng, táo bạo vượt mặt Ngọc Trinh gây choáng

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy khoét sâu, lộ trọn vòng 1 khủng, táo bạo vượt mặt Ngọc Trinh gây choáng

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là một trong những sao Việt “hot” nhất nhì trong showbiz. Nhất cử nhất động của nữ diễn viên luôn được đông đảo khán giả vô cùng quan tâm và chú ý. Bên cạnh nét tính cách hài hước, thân thiện, Lan Ngọc còn là mỹ nhân “đích thị” khi sở hữu nhan sắc và thân hình tuyệt đẹp.

Mới đây nhất, cô nàng đã đăng tải hình ảnh “nóng bỏng mắt” trên Instagram khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh bản thân mặc một chiếc đầm lụa màu hồng với áo khoác lông vũ sang chảnh.

Nhưng đáng chú ý, chiếc váy này lại có những đường cắt xẻ đầy táo bạo, khoe trọn vòng 1 căng tràn của Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó, phần xẻ sâu 2 bên hông cũng tôn lên vòng eo “con kiến” của nữ diễn viên.

Hình ảnh nóng bỏng mắt này khiến CĐM không khỏi “đỏ mặt” nhưng cũng nhận được cơn mưa lời khen. Nhiều ý kiến còn so sánh với Ngọc Trinh, người đẹp thường xuyên mặc những bộ đồ “hở” đầy táo bạo. Có thể nói, Ninh Dương Lan Ngọc còn có phần “nhỉnh” hơn cả đồng nghiệp khi đặt lên bàn cân so sánh.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”.

Ninh Dương Lan Ngọc còn được coi là mỹ nhân "lão hóa ngược" khi dù bước sang lứa tuổi 30, cô lại càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” cũng được nhận xét là người có tính cách hồn nhiên, hài hước, luôn thích chọc ghẹo người xung quanh. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng tươi sáng, tích cực, thu hút và chiếm trọn trái tim khán giả.

 

Tịnh Thất Bồng Lai bị ‘vạch trần’, vén màn hàng loạt tội danh khác nhau khiến dư luận phẫn nộ

(Techz.vn) Cơ quan công an chức năng đang tiếp tục xác minh để tìm hiểu những sai phạm, cũng như xử đúng người đúng tội.