Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini 'đọ dáng' cùng Tú Hảo, Thùy Anh: Kẻ 8 lạng người nửa cân

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini 'đọ dáng' cùng Tú Hảo, Thùy Anh: Kẻ 8 lạng người nửa cân

Thành công sau nhiều vai diễn đình đám trong Vừa đi vừa khóc, Gái già lắm chiêu,... Ninh Dương Lan Ngọc trở thành diễn viên được săn đón hàng đầu showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1990 thậm chí còn được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Việt nhờ ngoại hình xinh đẹp và lối diễn xuất cuốn hút. Do đó mà không chỉ hoạt động nghệ thuật mà đời tư của Lan Ngọc cũng được khán giả vô cùng quan tâm.

ninh-duong-lan-ngoc-clip-nong_mcan

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc  đăng tải bức ảnh  mặc bikini chụp cùng “hội chị em” Tú Hảo và Thùy Anh kèm dòng trạng thái: "Ai trị đau xương khớp dùm 3 chị em sau khi chụp xong tấm hình". Cả 3 mặc những bộ bikini nhiều sắc màu, tôn đường cong cơ thể triệt để. Đặt lên bàn cân nhan sắc thì “kẻ 8 lạng người nửa cân” chẳng ai thua kém ai.

Ninh-Duong-Lan-ngoc

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người đã dành lời khen cho vóc dáng cân đối, nóng bỏng của 3 cô nàng. Ninh Dương Lan Ngọc – Tú Hảo vốn là chị em thân thiết ngoài đời thực, cả 2 từng có cơ hội hợp tác chung trong một số bộ ảnh. Trong khi đó, cô và nữ diễn viên Thùy Anh trở nên thân thiết kể từ sau bộ phim “Gái già lắm chiêu”.

4-ninh-duong-lan-ngoc

Thuy-Anh

 

Cát Phượng nhớ lại sự cố lật xe ô tô 5 năm trước, lo lắng về ‘điềm’ có thể sắp ập đến

(Techz.vn) - Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã vào trấn an, động viên Cát Tường trước "điềm báo" có thể ập đến.