Giải trí

Đông Nhi hé lộ danh tính ‘quản lý’ quyền lực, theo sát lịch trình đến mức ‘nghẹt thở’

Đông Nhi hé lộ danh tính ‘quản lý’ quyền lực, theo sát lịch trình đến mức ‘nghẹt  thở’

Là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz, Đông Nhi  - Ông Cao Thắng nhận được sự quan tâm nhiều hơn khi có thêm cô công chúa nhỉ Wendy. Cô bé Windy còn phá “kỷ lục” lượt like trên Facebook của mẹ khi có bức ảnh trên 1 triệu live sau 18h.

Dong-Nhi

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi gây chú ý khi hé lộ danh tính người quản lý đặc biệt, quyền lực đến mức đói bụng là nữ ca sĩ phải ngừng làm việc. Nghe đến đây chắc ai cũng đoán ra nhân vậy quyền lực bí ẩn này là ai rồi phải không nào?

Cụ thể, bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: “Có thể bạn chưa biết: "Quản lý" mới của ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc.”

Dong-nhi-1

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho sự dí dỏm và đáng yêu của 2 mẹ con. Có thể thấy, Ông Yên Nhi chính là món quà lớn nhất sau 10 năm yêu đương và 1 năm chính thức về chung nhà của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

 

‘Vợ’ Hoài Linh bất ngờ hôn 'trai lạ' ngay trên sóng truyền hình khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Lần đầu gặp người đàn ông này, ‘vợ’ Hoài Linh đã không ngần ngại dành cho anh một nụ hôn trước mặt toàn thể khán giả.