Giải trí

Cát Phượng nhớ lại sự cố lật xe ô tô 5 năm trước, lo lắng về ‘điềm’ có thể sắp ập đến

Cát Phượng nhớ lại sự cố lật xe ô tô 5 năm trước, lo lắng về ‘điềm’ có thể sắp ập đến

Mới đây, Cát Phượng đăng đàn bày tỏ sự lo lắng khi mắt phải giật dữ dội. Nữ diễn viên nhớ lại thời gian 5-6 năm trước mắt phải của cô cũng giật liên tục. Cũng tại thời điểm đó, Cát Phượng không may gặp tai nạn trong lúc chạy show. Tuy nhiên, may mắn là nữ nghệ sĩ không bị thương hay có bất cứ vết trầy xước nào trên cơ thể.

cphuong

Bẵng đi nhiều năm, tình trạng mắt phải giật dữ dội lặp lại khiến nữ diễn viên cảm thấy bất an.

"Mắt phải giật hoài vậy ta? Giật đến khó chịu, muốn móc mắt giục cho rồi.

Cách nay 5 - 6 năm, mắt phải cũng giật kiểu này và xe Cát lật banh chành, tan tành trong một lần chạy show tỉnh. Tuy nhiên, trên người Cát không bị gì dù là một vết cắt nhỏ.

Giờ mắt phải lại giật y năm đó vậy, không biết gì ập đến nữa đây", Cát Phượng hoang mang chia sẻ.

cat-phuong-1

Đính kèm là hình ảnh nữ diễn viên bên chiếc xe gặp tai nạn cách đây nhiều năm trước. Có thể thấy, nữ diễn viên đã có một vụ va chạm khá mạnh khi đầu xe bị biến dạng hoàn toàn, vậy mà người không sao quả thật là “đại cát”.

cat-phuong-4

Ngay khi đăng tải, bài viết của người tình Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả gửi lời khuyên cũng như động viên tinh thần Cát Phượng.

Không ít ý kiến cho rằng, có lẽ vì Cát Phượng thường xuyên thức khuya dậy sớm, làm việc mệt mỏi..., nên mới gặp tình trạng như vậy. Thay vì suy nghĩ nhiều, nữ diễn viên nên dành thời gian nghỉ ngơi và đi khám sức khỏe để an tâm hơn.