Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM lôi ra so sánh

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM lôi ra so sánh

Vào trưa ngày 2-3, cư dân mạng xôn xao trước việc hình ảnh nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên một trang web đen. Cụ thể, trang web này đã đăng tải một clip nóng và mô tả cụ thể các thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc ở bên dưới khiến dân tình hoang mang nghi ngờ đây là clip nóng quay lén ‘Ngọc Nữ’.

Đáng nói, trên mạng xã hội bất đầu lan truyền những hình ảnh một cô gái được cắt ra từ clip nóng. Dù đã được làm mờ gương mặt, nhưng nhiều người vẫn nhận định cô gái trong clip có ngoại hình rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. 

Không để tin đồn này đi quá xa, ngay sau đó vào tiếng, Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng khẳng định mình không phải là cô gái trong clip, khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm:

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. 

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. 

Trân trọng, 

Ninh Dương Lan Ngọc”

Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều khán giả và động nghiệp đã gửi những lời động viên cũng như thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ diễn viên trước tin đồn thất thiệt và nghiêm trọng.

Đặc biệt nhiều người cũng dành lời khen cho sự lên tiếng kịp thời và đầy chuyên nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc. Đáng nói ở dưới phần bài đăng xuất hiện một bình luận của một tài khoản thu hút hàng nghìn lượt thích khi so sánh đầy ẩn ý về cách đối diện trước scandal của Ninh Dương Lan Ngọc: “Nghệ sĩ lớn có việc nhầm lẫn thì phải lên tiếng ngay luôn chứ không phải im ỉm trốn tránh trách nhiệm rồi để mọi thứ chìm vào quên lãng!”

Theo đó, bình luận này cho rằng là một nghệ sĩ lớn thì phải lên tiếng kịp thời khi xuất hiện những tin đồn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến danh dự chứ không nên chọn cách trốn tránh để mọi thứ chìm vào quên lãng.

Ngay lập tức bình luận này đã nhận về nhận được đồng tình của nhiều người khác khi ai cũng cho rằng chủ nhân tài khoản đang muốn nhắc tới Sơn Tùng M-TP. Vốn dĩ nam ca sĩ sinh năm 1994 nổi tiếng với cách xử lý lùm xùm bằng việc giữ im lặng.

CĐM gọi tên Sơn Tùng khi bàn luận về cách xử lý scandal

Nhiều người thể hiện sự thích thú với bình luận 'cà khịa' này và thể hiến sự đồng tình: "Có ai nhắc Sếp ở đây vậy?", "Thì "sự việc nào đó" là sự thật chứ có nhầm lẫn đâu mà chả im để trốn trách nhiệm", " Người khôn ngoan luôn biết cách xử lý khủng hoảng một cách thấu đáo, im lặng không phải lúc nào cũng là vàng".

Tuy nhiên vẫn xuất hiện một số bình luận bênh vực cho Sơn Tùng khi cho rằng mỗi nghệ sĩ có cách xử lý khủng hoảng riêng: "Mỗi người có cách giải quyết khác nhau, Trước giờ người ta đều chọn im lặng quen rồi thì kệ người ta!"

Nếu như trước đây anh từng được khen ngợi về việc luôn giữ im lặng trước làn sóng công kích của antifan và chỉ chăm chỉ ra sản phẩm thì giờ đây Sơn Tùng đã khiến nhiều người thất vọng vì không chịu lên tiếng trước những scandal ‘chấn động’.

Cụ thể, cách đây không lâu, cư dân mạng rầm rộ tin đồn Sơn Tùng chia tay với bạn gái tin đồn vì sự xuất hiện của người thứ 3 là Hải Tú (gà cưng của nam ca sĩ) rồi đến nghi vấn đạo nhạc, bị gỡ MV trên Youtube. Đáng nói hơn vẫn là việc mạng xã hội lan truyền hình ảnh, rộ nghi vấn Hải Tú lộ clip chat sex. Tuy nhiên thay vì lên tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc thì Hải Tú và phía Sơn Tùng lại không hề lên tiếng cho dù đây là một tin đồn vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng đến danh dự và cả sự nghiệp cho một tân binh như Hải Tú.

Có lẽ, đã đến thời điểm khán giả đã quá chán nản với sự im lặng trước sóng gió của Sơn Tùng M-TP.  Vốn dĩ những ca sĩ hạng A có sự ảnh hưởng lớn đến công chúng vì vậy khán giả cũng có quyền biết những sự thật liên quan đến vấn đề danh dự, nhân phẩm và đạo đức của nghệ sĩ mình theo dõi.

 

 

Binz bị gọi tên vì phát ngôn về cảnh giường chiếu với Ninh Dương Lan Ngọc,CĐM phẫn nộ khi biết lý do

(Techz.vn) Giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc đang dính phải nghi vấn lộ clip nóng, nam rapper Binz bất ngờ bị gọi tên vì phát ngôn trong quá khứ.