Giải trí

Binz bị gọi tên vì phát ngôn về cảnh giường chiếu với Ninh Dương Lan Ngọc,CĐM phẫn nộ khi biết lý do

Binz bị gọi tên vì phát ngôn về cảnh giường chiếu với Ninh Dương Lan Ngọc,CĐM phẫn nộ khi biết lý do

Vào trưa ngày 2-3, cư dân mạng xôn xao trước việc hình ảnh nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên một trang web đen. Cụ thể, trang web này đã đăng tải một clip nóng và mô tả cụ thể các thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc ở bên dưới khiến dân tình hoang mang nghi ngờ đây là clip nóng quay lén ‘Ngọc Nữ’.

Đáng nói, trên mạng xã hội bất đầu lan truyền những hình ảnh một cô gái được cắt ra từ clip nóng. Dù đã được làm mờ gương mặt, nhưng nhiều người vẫn nhận định cô gái trong clip có ngoại hình rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng đem ra bàn tán. Đáng nói, giữa ồn ào nghi vấn lộ clip nhạy cảm cảm, nam rapper Binz bất ngờ bị gọi tên. 

Cụ thể, phát ngôn liên quan đến Ninh Dương Lan Ngọc trong một cuộc phỏng vấn của nam rapper bị bất ngờ bị đào mộ và được đăng lên một trang fanpage có nhiều lượt theo dõi.

Theo đó, Binz từng trả lời một câu hỏi thú vị trong một cuộc phỏng vấn: “Nếu tôi đóng cảnh nóng, tôi sẽ chọn Ninh Dương Lan Ngọc”.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận mình là một người hâm mộ của nữ diễn viên xinh đẹp, và dành lời khen có cánh cho Ninh Dương Lan Ngọc. Từ một câu trả lời vô cùng thiện chí và không có hàm ý nhạy cảm nào, phát ngôn của Binz bất ngờ bị đem ra mổ xẻ và làm công cụ để một số trang fanpage ẩn ý về nghi vấn lộ clip nóng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Đáng nói là không ít người hứng thú với điều này và dùng những ngôn ngữ khiếm nhã đối với cả Binz và Lan Ngọc. Điều này khiến không ít người dùng mạng thông minh phẫn nộ khi scandal của Lan Ngọc bị mang ra làm chủ đề câu like một cách phản cảm:

"Chuyện đời tư người ta sao mọng kì vậy ? Rồi bản thân mọi người như thế thì sao ? Cách sống lạ lùng!

‘Chị nên kiện các page hùa nhau đăng trạng thái Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng bla bla!’

‘Tôi nghĩ nghệ sĩ và ngay cả chính bản thân mỗi chúng ta cần được bảo vệ. Quá nhiều kiểu như này và chúng ta thực sự phải cần làm gì đó. Điều trước tiên đó chính là ngay bản thân chúng ta phải chọn lọc thông tin để tiếp thu. Các bạn dù già dù trẻ dù là ai đi chăng nữa đều có đủ nhận thức để tìm hiểu xem thông tin là đúng là sai. Nhận định là của riêng bạn nhưng hãy lan toả nó một cách phù hợp và đúng đắn để không ảnh hưởng đến cá nhân người được đề cập. Kiểu này nói tới nói lui đền hợp đồng chứ không chơi!’

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng đính chính rằng cô gái trong clip nóng được lan truyền không phải là mình: 

"Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. 

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. 

Trân trọng, 

Ninh Dương Lan Ngọc"

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM 'tấn công', liên tục đòi xin link sau nghi vấn lộ clip nóng

(Techz.vn) Sau khi nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng, CĐM nhanh chóng tấn công trang cá nhân của cô và để lại những hình ảnh và bình luận khiếm nhã.