Giải trí

Sao nam gần gũi với Ninh Dương Lan Ngọc chỉ ra tình tiết quan trọng liên quan vụ clip nóng

Sao nam gần gũi với Ninh Dương Lan Ngọc chỉ ra tình tiết quan trọng liên quan vụ clip nóng

Những giờ qua, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất. Nguyên nhân cũng vì một đoạn clip nóng trên trang web người lớn bỗng dưng được lan truyền khắp nơi. Trang web này còn ghi thông tin nhân vật nữ trong clip chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Một số hình ảnh cắt ra từ clip khiến dân mạng giật mình khi có vẻ ngoài rất giống mỹ nhân sinh năm 1990.

ninh-duong-lan-ngoc-1 (1)
Thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc được chia sẻ trên trang web người lớn

Cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến, một bên tỏ ra tò mò, dè bỉu, phần còn lại thì khẳng định người trong clip không phải Ninh Dương Lan Ngọc. Một trong những chi tiết được các “cám con” đưa ra nhằm giải thích rằng nhân vật nữ trong clip không phải thần tượng của mình chính là hình xăm. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một hình xăm đặc trưng: “Ninh Dương Lan Ngọc never give up” ở sườn trái. Tuy nhiên người nữ trong clip lại không có.


Hình xăm của Ninh Dương Lan Ngọc ở sườn trái

Bên cạnh đó, đạo diễn của “Gái già lắm chiêu V” – Trần Nguyễn Bảo Nhân cũng đã lên tiếng bênh vực đàn em ngay khi cô còn chưa lên tiếng. Trên trang cá nhân anh có bài đăng khá dài.

lan-ngoc-1


Đạo diễn "Gái già lắm chiêu V" lên tiếng

 

“Tôi mong rằng các trang tin cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng, dù kiểm chứng không khó, nhất là với nữ nghệ sĩ, những tin đồn dạng như hôm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và hình ảnh của họ.

Bởi, hơn ai hết, các nữ nghệ sĩ là đối tượng dễ bị tổn thương từ tâm lý đến hình ảnh khi liên tục bị các trang web đen lợi dụng những sự na ná nhằm câu view cho mục đích đen của mình. Cần chung tay bảo vệ. Và trên hết, tôi mong các anh/chị/em làm báo chí cần chung suy nghĩ nhân văn khi đưa những tin đồn dạng này lên mặt báo.

Chúng ta đang sống chung, làm việc chung, kiếm tiền trong một môi trường này. Chúng ta cần chung tay xây dựng và bảo vệ nhau, không lan truyền hay tiếp tay với những mục đích câu view xấu xa của những người trong bóng tối. Riêng về trường hợp hôm nay, chắc chắn sẽ còn nhiều nghệ sĩ sẽ còn bị lợi dụng tên tuổi và hình ảnh theo kiểu này từ các trang web đen. Báo chí, trang tin xin đừng chung tay lan truyền, cổ xúy... dù dưới dạng tít là lộ tin đồn.

P/s: Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới. Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó và đặc biệt là size đó không phải là của Ms Q nhà tôi rồi! Đặc biệt là hình xăm rất cá tính đó, ở đó và ở nơi khác nữa.

Năm xui tháng hạn mong qua sớm cho cô em tôi luôn nhí nha nhí nhảnh mà không phải sợ loài người nữa!”, đạo diễn “Gái già lắm chiêu V” viết.

lan-ngoc-2
Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nhân vật trong clip không phải mình

Quan điểm của anh nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình. Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc sau đó không lâu cũng đã lên tiếng khẳng định mình không phải người trong clip trên. Nhiều sao Việt khi biết chuyện đồng loạt bày tỏ sự đồng cảm, động viên nữ diễn viên.

 

Diễn biến mới nhất vụ Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip chăn gối trên web người lớn càng gây sốt

(Techz.vn) – Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ clip chăn gối trên web người lớn nước ngoài đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên suốt những giờ qua.