Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc ‘khóc ròng’ vì bị quản lý chửi ngay ngày đầu năm

Ninh Dương Lan Ngọc ‘khóc ròng’ vì bị quản lý chửi ngay ngày đầu năm

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt. Người đẹp được ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh”. Nắm 2020, cô nàng xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình thông qua các gameshow, cô được khán giả yêu mến bởi sự nhí nhảnh, gần gũi và lối diễn linh hoạt.

lan-ngoc-bat-ngo-nhan-duoc-1-trieu-luot-follow-tren-mang-xa-hoi-b49fec11

Mới đây, “nàng Cám” gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng đã lỡ tay chuyển đổi trang page của mình sang chế độ mới. Được biết khi chuyển qua chế độ mới, fanpge của cô nàng sẽ giảm tương tác hơn.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Con bé đã dở công nghệ, nay táy máy tay chân làm sao chuyển luôn trang page sang chế độ mới. Bị quản lý chửi ngay mùng 7, buồn muốn khóc”.

Ninh-Duong-Lan-ngoc

Dưới bài viết, Ninh Dương Lan Ngọc tag trực tiếp quản lý vào “la làng” ăn vạ: “Nó chửi em quá trời mọi người ơi, trời xanh có thấu nè trời”. Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ lòng thương cảm trước việc “lỡ tay” này của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-1

Hiện tại, trang fanpge của Ninh Dương Lan Ngọc đang đạt hơn 5 triệu lượt theo dõi, một con số đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. 

 

Clip Ốc Thanh Vân gặp sự cố ở hồ bơi khi trang trí sinh nhật cho ông xã khiến fan vô cùng lo lắng

(Techz.vn) - Vì mải mê trang trí bong bóng cho sinh nhật của Trí Rùa, Ốc Thanh Vân đã trượt trân và ngã xuống hồ bơi, rất may nữ ca sĩ chỉ bị chấn thương nhẹ.