Giải trí

Clip Ốc Thanh Vân gặp sự cố ở hồ bơi khi trang trí sinh nhật cho ông xã khiến fan vô cùng lo lắng

Clip Ốc Thanh Vân gặp sự cố ở hồ bơi khi trang trí sinh nhật cho ông xã khiến fan vô cùng lo lắng

Mới đây, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân đăng tải đoạn video trích xuất từ camera khoảnh khắc cô bị trượt chân ngã xuống hồ bơi trong lúc trang trí bong bóng cho sinh nhật của ông xã. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ clip cùng câu chuyện: “Một cú rơi rất đẹp, không chút bám víu. Chiều qua đam mê trang trí bong bóng cho sinh nhật Trí Rùa.

Vớt con Ốc luộc lên sấy tóc make up lại từ đầu. Xuống hồ vẫn còn nguyên đôi dép, Chân thì vẫn xoạc thẳng (nhờ tập Yoga) nên gãy cái van xả nước hồ bơi và đùi một cục bầm tím. Sáng nay Trí đã chuyển khoản bù cục bầm đúng số sinh nhật vợ 18.02.1904. Thôi cũng êm.”

Được biết hôm nay 18/2 là sinh nhật tròn 39 tuổi của Ốc Thanh Vân. Dưới bài viết nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật, đồng thời gửi lời hỏi han đến nữ diễn viên. Sau cú “đáp” hồ bơi, rất may nữ diễn viên chỉ bị bầm tím nhẹ ở đùi và vẫn sinh hoạt được bình thường. Cô còn được ông xã “đền bù” vết bầm bằng việc chuyển khoản khiến nhiều khán giả ghen tỵ với tình cảm của 2 vợ chồng.

Oc-Thanh-Van

Năm 1999, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Nữ diễn viên là người chủ động theo đuổi chồng vì ấn tượng trước vẻ ngổ ngáo của Trí Rùa, từ đó họ thành đôi. 20 năm bên nhau với rất nhiều sóng gió, tưởng như cuộc hôn nhân ấy đã đi đến bờ vực đổ vỡ vì nhiều lần không thể hoà hợp, vậy mà đến thời điểm hiện tại Ốc Thanh Vân và chồng vẫn đang hạnh phúc, là gia đình kiểu mẫu Vbiz được không ít người ngưỡng mộ.

Oc-Thanh-Van

Sau 2 thập kỷ yêu, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa vẫn lãng mạn như ngày đầu quen biết, tình yêu ấy khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

 

Ngọc Trinh thản nhiên khoe bộ phận nõn nà khiến CĐM 'đỏ mặt': Quá nóng bỏng

(Techz.vn) - Chỉ dùng một chiếc túi xách rất nhỏ để che chắn bộ phận nhạy cảm, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải đỏ mặt khi nhìn vào.