Giải trí

Diễn viên Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn nhưng 'lật mặt' chối bồi thường, bạn gái phải ra mặt xin lỗi

Diễn viên Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn nhưng 'lật mặt' chối bồi thường, bạn gái phải ra mặt xin lỗi

Tối 17/1, trên MXH lan truyền bài đăng tố diễn viên Huỳnh Anh gây tai nạn giao thông. Theo đó, chị gái của nạn nhân đã tố nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ mở cửa xe hơi, khiến xe máy của em trai mình đi phía sau bị ngã, người ngồi đằng sau gặp tai nạn gãy răng. Khi gặp công an, Huỳnh Anh đã chọn cách giải hoà, chấp nhận bồi thường thiệt hại về xe và người.

huynh-anh-1-0737

Thế nhưng khi về nhà, nhận được hoá đơn cần thanh toán, nam diễn viên liền lấy lí do xe máy của người gặp tai nạn đi sai làn đường nên không muốn thanh toán tiền đền bù. "Công an ra bạn ấy nói hòa giải, em tôi đi sửa xe hết bao nhiêu tiền về gửi hóa đơn bạn ấy thanh toán. Bây giờ gửi hóa đơn bạn ấy nói xe máy đi sai làn, nếu đòi bồi thường xe máy thì bạn ấy sẽ đền xe máy, còn em tôi phải bồi thường cánh cửa ô tô cho bạn ấy vì em tôi đi sai làn.

Các anh chị cho hỏi, em nhà tôi có đi sai không để còn xin lỗi bạn ý? Còn nếu em không sai để tôi cho bạn ý sáng nhất Facebook luôn. Nghĩ là mang cái mác DIỄN VIÊN ra bắt nạt trẻ con được chắc?", cô gái M.H bức xúc kể lại sự việc của em trai và Huỳnh Anh.

"Người nhà em sứt răng yêu cầu đưa 5 triệu trước để khám xét, kiểm tra thì bạn ấy đưa 3 - 4 lần mới được 5 triệu. Còn xe của em tôi mới mua được mấy bữa bạn ý nói là xe hỏng từ trước, lợi dụng cơ hội này để ăn vạ", M.H tức giận nói thêm.

huynh-anh-2-0737

Người này còn tiết lộ sau khi mình đăng bài "bóc phốt" lên mạng, Huỳnh Anh vẫn có phản ứng không quan tâm. Cô gái này còn tung clip ghi lại vụ tai nạn và ảnh chụp bằng chứng gương mặt của Huỳnh Anh tại hiện trường, tin nhắn với nam diễn viên dưới bài đăng đấu tố.

huynh-anh-3-0737

huynh-anh-4-0737

Nhiều người cho rằng trong tình huống này, Huỳnh Anh chưa đúng khi làn đường này vốn thuộc về xe máy. Việc anh đổ cho xe máy đi sai làn là không hợp lý, bởi xe máy không thể nào "bay" qua xe hơi của Huỳnh Anh, hay leo lên vỉa hè bên phải để tiến về phía trước.

Ngay sau đó, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã chủ động nhắn tin với tâm thế lắng nghe, hòa giải, tránh mọi ồn ào tiếp diễn. Cô xuất hiện để xin lỗi, khắc phục hậu quả cho bên thiệt hại. Phía gặp nạn cũng tỏ ra dễ chịu với tin nhắn giải quyết rõ ràng, đúng đắn của nữ MC.

 

CĐM tìm ra lý do Ngọc Trinh mới đầu năm đã gặp 'phốt', hóa ra liên quan tới 'lời nguyền' này

(Techz.vn) - Sau loạt scandal chấn động thời gian gần đây, nhiều người cho rằng đây chính là lý do khiến Ngọc Trinh mới đầu năm đã dính “phốt”.