Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ cảm xúc khi hôn trai trẻ kém 6 tuổi, công khai gọi 1 sao nam là 'chồng'

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ cảm xúc khi hôn trai trẻ kém 6 tuổi, công khai gọi 1 sao nam là 'chồng'

Trên màn ảnh những khung cảnh tình cảm, ngọt ngào đều được khán giả vô cùng mong chờ. Là diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, sự xuất hiện của Lan Ngọc trong mỗi bộ phim đều được khán giả quan tâm chú ý, đặc biệt ở những cảnh “đỏ mặt” càng thể hiện sự xuất sắc và chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip phỏng vấn Lan Ngọc về cảm xúc khi quay cảnh hôn, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Nữ diễn viên cho rằng đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì dù là nụ hôn với bạn diễn nào cũng sẽ giống nhau và nhất là sẽ không có “tình cảm cá nhân” xen vào trong phim. 

Cụ thể, nữ diễn viên chính của 1990 Lan Ngọc chia sẻ về cảm xúc khi quay cảnh hôm, cô nói: “Diễn viên mà mọi người có cảm xúc gì đâu”. Lời chia sẻ thẳng thắn này từ Ngọc nữ màn ảnh Việt khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi lâu nay, mỗi bộ phim tình cảm nữ diễn viên góp mặt đều khiến người xem 'cảm xúc' theo nhân vật. 

Là diễn viên nổi tiếng, Lan Ngọc nắm trong tay nhiều bộ phim lớn nhỏ với nhiều cảnh tình cảm với hàng loạt mỹ nam trong showbiz. Theo trong clip ghi lại khi được hỏi cảm xúc khi quay cảnh hôn trong phim mới như thế nào, nữ diễn viên không ngần ngại trực tiếp bày tỏ: “Thì đâu phải hôn lần đầu đâu. Nhìn thế thôi nhưng không có cảm xúc gì hết.”

Giải thích cho ý “không cảm xúc” ở đây, Lan Ngọc phân trần  đầy hài hước rằng: “Chị hôn rất là nhiều bạn diễn và toàn là cùng lứa tuổi không à. Nên thành ra chị không có cảm xúc gì hết trơn”. Tuy nhiên đây là cách trêu đùa về tuổi tác của Lan Ngọc, khi nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên đóng cặp với loạt trai trẻ sinh kém 6 tuổi. Nữ diễn viên còn hài hước khi gọi bạn diễn nam là 'chồng', cô cho hay: “Thì chồng trước của em cũng 96 đó, chồng này của em cũng 96 đó mọi người”.

Người “chồng 96 này” mà Lan Ngọc nhắc đến không ai khác là nam diễn viên trẻ Hải Nam. Anh chàng là bạn diễn đôi cùng Ngọc nữ trong bộ phim điện ảnh 1990 vừa qua. Cặp đôi đã tạo nên nhiều hiệu ứng tình cảm trong phim khiến nhiều người lầm tưởng là một cặp ngoài đời thực. Khi chứng kiến đoạn phỏng vấn vừa rồi của đàn chị. Hải Nam trực tiếp hỏi, anh nói: “Chồng trước với chồng bây giờ hôn ai thích hơn?”

Câu hỏi bất ngờ từ Hải Nam khiến Lan Ngọc chẳng kịp phòng bị, bèn “ứng phó” gấp, cô nhanh nhảu trả lời: “Trời ơi, anh nói sao chứ? Thì hôn anh vẫn thích nhất rồi”. Nhưng có lẽ Lan Ngọc đánh giá thấp IQ của Hải Nam, ngay lập tức đã bị anh chàng nhận ra đang nói dối, liền bóc mẽ đàn chị  bằng 1 từ 'xạo'.

Ngay sau đó Hải Nam liền “chốt hạ giúp” Lan Ngọc khi chia sẻ về cảm xúc khi quay cảnh hôn khiến khán giả cười lớn -  “Như cái máy phải không?”. Lan Ngọc nghe xong cũng phải bật cười “ngầm đồng ý” vì so sánh ví von đặc biệt này của anh chàng.

Bởi có lẽ do Lan Ngọc nhập tâm quá chú tâm vào nhân vật để tạo nên sức hút cho phim nên ngọc nữ cứ đóng cặp với ai là được 'đẩy thuyền' nhưng rồi trên thực tế, hậu kết phim nhiều pha “thuyền chìm” của Ngọc nữ khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. 

Đoạn clip ghi lại chia sẻ của Lan Ngọc khi quay cảnh hôn hiện vẫn đang được bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội. Ý kiến của các bạn thế nào, cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

 

Danh tính sao nam lì xì khủng cho Lan Ngọc, khiến ngọc nữ phải công khai vì con số quá ấn tượng

(Techz.vn) Tết đã hết rồi mà Lan Ngọc và Sơn Thạch vẫn khiến cho người hâm mộ ‘nổ mắt’ với màn tương tác cực kỳ đáng yêu.