Giải trí

Danh tính sao nam lì xì khủng cho Lan Ngọc, khiến ngọc nữ phải công khai vì con số quá ấn tượng

Danh tính sao nam lì xì khủng cho Lan Ngọc, khiến ngọc nữ phải công khai vì con số quá ấn tượng

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe được ‘người tình tin đồn’ lì xì một số tiền khủng với dòng caption cực kỳ nhí nhảnh: "Đó đó mới cười lên hên thiệt rồi nè cả nhà ơiiii! Xin có 100 mà Thạch Cao Sơn Nguyễn cho 10 triệu."

Theo đó, Sơn Thạch đã chuyển khoản lì xì cho Lan Ngọc số tiền với con số 10,686,868  đầy ý nghĩa với lời chúc 'phát lộc'.

Dưới bài đăng của Ngọc nữ, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm của cặp đôi đồng thời được dịp ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình, hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà:

"Mong hóng cặp đôi đẹp về chung nhà nhỉ ?"

"Nóc nhà nói 1 hiểu 10"

"Thì bởi, có anh ST mới thương chị Nọc vô điều kiện thôi"

"Thuyền của em chưa chìm chưa chìm"

"Ước gì 2 anh chị thành đôi"

Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc và Sơn Thạch dính tin đồn ‘tình trong như đã, mặt ngoài còn e’. Được biết trong danh sách những ‘người tình tin đồn’ của nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ có lẽ Sơn Thạch hiện vẫn là người giữ tình cảm bền chặt nhất và đồng thời công khai quan tâm trên mạng xã hội. Cả hai bén duyên với nhau từ lần hợp tác đầu tiên trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể. 

Kể từ lần hợp tác đó, cặp đôi liên tục vướng "nghi án" hẹn hò bởi những cử chỉ thân thiết dành cho nhau từ những chuyện nhỏ nhặt đời tư cho đến công việc khiến cho dân tình tích cực đẩy thuyền. Cả hai cùng nhau tham dự nhiều show truyền hình và cùng tích cực thả thính đối phương. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ thường gán ghép và bàn tán về những hành động ngọt ngào cựu thành viên 365 dành cho nữ diễn viên. 

Mặc dù cặp đôi khéo léo nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng chính sự thân thiết này đã khiến cho những người hâm mộ liên tục "ship" để đẩy thuyền cho cả hai bởi cặp đôi này luôn làm cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi sự quan tâm của hai người dành cho nhau. 

lan-ngoc-1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã xác nhận tình trạng độc thân của mình trong cuộc phỏng vấn, dù vậy 'ngọc nũ' vẫn xác định năm 35 tuổi sẽ lên xe hoa. 

 

Sao Việt đăng gì 8/2: MC Kỳ Duyên bị móc mỉa về 'cái tâm'; Nhã Phương để lọ tài sản của Trường Giang

(Techz.vn) MXH Sao Việt nổi bật với các thông tin như: Nhã Phương hiếm hoi đăng ảnh toàn mặt con gái, để lộ khu dinh thự 'bạt ngàn' Trường Giang mới xây; Bị 'móc mỉa' về 'cái tâm', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có câu trả lời 'ngàn like' chỉ với 3 từ thâm thúy