Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc háo hức báo tin vui quan trọng sau nghi vấn lộ clip nóng, CĐM thi nhau chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc háo hức báo tin vui quan trọng sau nghi vấn lộ clip nóng, CĐM thi nhau chúc mừng

Vào ngày 20/3, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo tin quan trọng đến khán giả trên trang cá nhân của mình:

"Một tin rất quan trọng cuối cùng Ngọc đã được tiết lộ với mọi người: NINH DƯƠNG LAN NGỌC CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU E(tên thương hiệu đã được viết tắt). Thật vui khi Ngọc có cơ hội hợp tác cùng một thương hiệu Quốc tế lớn trong năm nay và chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động thú vị trong thời gian tới. ”

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã được ‘chọn mặt gửi vàng’ để trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của một thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Đức. Đây thực sự là một tin vui lớn của Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian gặp nhiều biến cố.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là “Ngọc nữ”, diễn viên hạng A nổi tiếng Việt Nam. Giữa lúc hình ảnh xinh đẹp, khí chất lại không thiếu phần đáng yêu, nhí nhảnh của cô đang được yêu thích, thì Lan Ngọc lại vướng một loạt scandal. Sau lùm xùm ‘thái độ’ với Thủy Tiên tại tuần lễ thời trang, nữ diễn viên lại dính nghi vấn ‘lộ clip nóng’ trên web đen một cách vô cớ. Ngay sau đó, Lan Ngọc đã lên tiếng đính chính tin đồn này hoàn toàn không chính xác, cô gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng và khẳng định mình không bao giờ làm những điều ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Nghi vấn lộ clip nóng bất ngờ rơi xuống đầu NInh Dương Lan Ngọc

Sau scandal này, nhiều khán giả không khỏi lo lắng đến tinh thần cũng như vấn đề hình ảnh của Lan Ngọc khi cô hiện đang là đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi thực. Quả thực, như Ninh Dương Lan Ngọc đã từng chia sẻ trong phỏng vấn rằng những điều gì mình không làm thì mình sẽ không sợ và sẽ không bị ảnh hưởng. Sự trong sạch và hình tượng của Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục được nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn làm đại sứ.

Thông báo mới nhất của Lan Ngọc đã khiến khán giả vô cùng vui mừng và gửi lời chúc mừng đến cô: “Chúc mừng chị nha!, chúc mừng chị Ngọc của em đã trở thành đại sứ của một thương hiệu nổi tiếng nữa, thật là vui !”, “Ngọc xứng đáng mà, luôn ủng hộ Ngọc”.

 

Hoa hậu H’Hen Niên tung ảnh mặc áo tắm, khoe phần cơ thể gây hoang mang,gây choáng hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) H’Hen Niên vừa tung loạt ảnh khoe vòng eo cực phẩm sau một thời gian luyện tập.