Giải trí

Con gái Mai Phương liên tục chạy trốn vì sợ bị ông bà ngoại ‘bắt’, hé lộ thêm điều đau lòng

Con gái Mai Phương liên tục chạy trốn vì sợ bị ông bà ngoại ‘bắt’, hé lộ thêm điều đau lòng

Những ồn ào sau sự ra đi của Mai Phương một lần nữa lại khiến dư luận bàn tán. Vừa qua, đúng vào ngày giỗ đầu của Mai Phương, bố mẹ của cố diễn viên đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện thăm nom bé Lavie. Theo lời của mẹ Mai Phương, bà bị hai bảo mẫu gây khó dễ khi gặp cháu gái.

mai-phuong-2

“Bảo mẫu chỉ đưa Lavie đến nhà ông bà nội chứ không cho tôi đem cháu về nhà. Nhiều lần tôi xin phép đưa cháu về chơi nhưng không được. Khi ngồi cạnh cháu, tôi không được phép chụp hình, muốn ghi lại hình ảnh bên cháu cũng chỉ chụp lén. Ngồi chơi khoảng 15 – 20 phút thì họ đuổi khéo tôi về. Tuy nhiên từ khi con gái qua đời, tôi bị gây khó khăn khi muốn gặp cháu”, mẹ Mai Phương chia sẻ.

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc cấm cản bà ngoại gặp cháu là điều khó chấp nhận. Trước những lời ra tiếng vào, mới đây quản lý cũ của Mai Phương đã lên tiếng.

mai-phuong-4

Trên trang cá nhân, anh đưa ra phản hồi, cho rằng việc cấm cản ông bà ngoại thăm cháu là điều không ai có quyền. Tuy nhiên, cần đặt câu hỏi ngược rằng cả hai đã làm gì khiến bảo mẫu phải hành động như vậy.

“Nếu sống như bao ông bà ngoại trong cuộc sống này thì không còn gì để bàn cãi ở đây, sống làm sao đến khi cháu ngoại gặp mà cái cảm giác không được an toàn, con cứ bảo chạy trốn coi chừng ngoại bắt thì như thế nào nhỉ, trẻ em là trang giấy trắng”, quản lý cũ của Mai Phương viết.

con-gai-mai-phuong-2

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho biết, khi đến thăm cháu, bố mẹ Mai Phương chỉ cầm theo tập giấy A4, không đưa thêm bất cứ quà bánh nào cho bé. Quản lý cũ của nữ diễn viên cho rằng: “Tình thương đã không có thì hãy để những người khác đủ tình yêu thương với con dù là trong gia đình họ hàng hay người không cùng dòng máu chia sẻ với con, để con có thêm nhiều niềm vui, sống tốt, trở thành 1 người cháu ngoan 1 người con hiền trong gia đình và là 1 người công dân có ích trong xã hội ạ. Hãy để cháu tôi được bình yên”.

con-gai-mai-phuong-1

Con gái Mai Phương hiện vẫn đang sống cùng hai bảo mẫu, thỉnh thoảng được đưa về nhà ông bà nội chơi. Trong khi đó, Phùng Ngọc Huy vẫn đang ở Mỹ, tìm cách hoàn thiện giấy tờ, thủ tục để về nước đoàn tụ với con gái.

 

Đúng ngày giỗ đầu Mai Phương, mẹ nữ diễn viên vạch trần sự thật giấu kín sau khi con gái qua đời

(Techz.vn) – Đúng ngày giỗ đầu tiên của Mai Phương, mẹ của cố diễn viên đã chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian sóng gió đã qua. Bà cho biết mình bị cấm cản nhiều chuyện khi thăm cháu gái.