Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khoe vòng 2 phẳng lỳ, vòng 1 nõn nà, độ hở bạo vượt mặt Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khoe vòng 2 phẳng lỳ, vòng 1 nõn nà, độ hở bạo vượt mặt Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc là 1 trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất trong thị trường showbiz Việt hiện tại. Cô nàng sở hữu cho mình nhiều tác phẩm với doanh thu và lượt tương tác cao mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Không những vậy, Lan Ngọc còn được dành tặng danh xưng ‘Ngọc nữ’ vì sở hữu nhan sắc và vóc dáng nuột nà khó cưỡng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa khiến dân tình điêu đứng vì loạt ảnh nóng bỏng bên bể bơi. Cụ thể cô nàng đăng tải loạt ảnh diện bikini mỏng manh, khoe body và thần thái đỉnh chóp. Đáng chú ý, cách tạo dáng cực gắt khiến những đường cong "mướt rượt" của cô nàng như "lồ lộ" trước mắt người xem. Thêm vào đó, nhan sắc xinh đẹp và ánh mắt hút hồn của nữ diễn viên cũng khiến dân tình phải xuýt xoa liên tục.

Lan Ngọc phô bày được toàn bộ điểm mạnh của cơ thể như vòng 1 phồn thực cùng vòng 2 phẳng lỳ. Vòng eo con kiến cũng được nữ diễn viên triệt để khoe trọn trước ống kính. Có thể nói với nhan sắc và thân hình chuẩn chỉ như vậy, đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng khó có thể sánh kịp Lan Ngọc. Nói về Ngọc Trinh cô nàng cũng sở hữu vòng 3 bốc lửa và vòng 2 thon gọn, tuy nhiên mẫu nội y lại có điểm yếu khi sở hữu vòng 1 kém cỡ so với chị em đồng nghiệp.

Ngay khi đăng tải, Lan Ngọc ngay lập tức gây sốt MXH và nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Nhiều người không ngần ngại ‘ngã xỉu’, ‘đổ gục’ trước nhan sắc quyến rũ và ‘hack tuổi’ của nữ diễn viên Cua lại vợ Bầu.

Một số bình luận đáng chú ý từ netizen:

-Xịt m.á.u mũi rồi chị Nọc ơi

-Người chụp này gửi cả đam mê qua hình ảnh luôn nè

-Xinh quá cậu ơi Ninh Dương Lan Ngọc

-Ui chu choa mạ ơi

-U mê chị Nọc

-Chị trong hình cũng sexy quá trời luôn chị iu Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc của hiện tại vẫn được nhiều khán giả và nhà sản xuất phim yêu quý, trọn mặt gửi vàng. Bên cạnh đó cuộc sống cá nhân cũng như nhan sắc của nữ diễn viên luôn thu hút dư luận. Điều đó chứng minh tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ là hết hot, cô luôn biết tỏa sáng trước đám đông bởi tác phong chuyên nghiệp cũng như tính cách hài hước của mình.

 

Mai Phương Thúy khoe trọn thân hình chuẩn từng centimet vượt mặt Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Hình ảnh đầu quyến rũ, phô trọn hình thể chuẩn từng centimet của Mai Phương Thúy khiến netizen không khỏi xôn xao.