Giải trí

Lan Ngọc quấn độc khăn tắm mỏng tang, che chắn hời hợt vòng 1 khiến CĐM đỏ mặt

Lan Ngọc quấn độc khăn tắm mỏng tang, che chắn hời hợt vòng 1 khiến CĐM đỏ mặt

Tết đến xuân về, các nghệ sĩ sĩ trong showbiz Việt luôn có những bức hình đẹp lung linh để đăng tải lên MXH. Nhiều người lựa chọn cho mình trang phục cổ truyền, áo dài để diện tết, dù vậy nhưng mới đây Ninh Dương Lan Ngọc lại gây choáng khi đăng tải hình ảnh quấn khăn tắm hờ hững khoe vai trần gợi cảm lên mạng.

Theo đó, cô nàng đăng tải hình ảnh lộ toàn bộ phần vai trần quyến rũ. Bên cạnh đó hành động e ấp vòng 1 của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người phải đỏ mặt khi xem. Chiếc khăn tắm được Lan Ngọc lựa chọn quấn quanh người vô cùng hờ hững.

Kết hợp với bộ trang phục trắng tinh, Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn những món phụ kiện tinh xảo cùng tông màu trắng. Bộ đồ giúp nữ diễn viên khoe được vai trần trắng nõn nà cùng nhan sắc ‘hack tuổi’ đỉnh cao. Được biết Ninh Dương Lan Ngọc hiện đã 31 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được làn da căng bóng cùng nét đẹp tuổi thanh xuân.

Liên quan đến nữ diễn viên, mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có bài đăng gây chú ý khi công khai ‘người tình’. Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và tò mò danh tính trước chàng trai được nữ diễn viên ‘chọn mặt gửi vàng’.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu chàng trai trong hình ảnh chỉ là người thân trong gia đình. Biệt danh ‘người tình’ được Ninh Dương Lan Ngọc yêu mến và gọi cho chàng trai khiến khán giả mừng hụt. Nhiều người tưởng rằng cuối cùng thần tượng của mình cũng đã có ‘bến đỗ’ thành công.

Ninh Dương Lan Ngọc sau 12 năm bước chân vào hoạt động nghệ thuật đã xây dựng được tiếng tăm của riêng mình. Cô không chỉ gây chú ý bởi sự nổi tiếng mà nhan sắc cũng được khán giả quan tâm đặc biệt. Sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ so với những nghệ sĩ cùng trang lứa, Lan Ngọc luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đắt giá được nhiều nhà sản xuất phim cũng như gameshow mời tham gia. Sở hữu cho mình nhiều tác phẩm để đời và lối diễn xuất tự nhiên không hề gượng gạo. Cô nhanh chóng khuất phục được nhiều khán giả kể cả là những người khó tính nhất.

 

Hình ảnh gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng tại đêm diễn, sự thật về việc ‘ai đó’ đến quậy phá?

(Techz.vn) Trái ngược với hình ảnh tự đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả sững sờ với hình ảnh phản ánh thật sự của đêm diễn.