Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ‘người yêu’, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ‘người yêu’, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nàng ngọc nữ đình đám của showbiz Việt. Không chỉ được yêu mến trên sân khấu mà đời tư của nữ diễn viên cũng trở thành chủ đề khiến dư luận quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh thân mật chụp cùng người cô gọi là “người yêu” trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi. Nữ diễn viên gắn thẻ trực tiếp tên của người đàn ông này, CĐM ngỡ ngàng khi biết đó chính là chàng make up Hà Duy.

ninh-duong-lan-ngoc

Được biết, Lê Nguyễn Hà Duy là chàng trai đứng sau sự xuất hiện lồng lộn của loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Nam Thư, hoa hậu Thu Hoài…

Anh chàng này cũng từng “gây bão” mạng xã hội khi vô tình xuất hiện trong bức ảnh của Hồ Ngọc Hà bởi vẻ điển trai như sao Hàn Quốc.

nhan-sac-cua-chang-trai-lam-toc-cho-ho-ngoc-ha-bao-anh-d7fc6053

“Lần mò” vào trang cá nhân chính chủ mới thấy được không những sở hữu khuôn mặt tựa nam thần, Hà Duy còn sở hữu body 6 múi cuồn cuộn cùng chiều cao chuẩn người mẫu.

nhan-sac-cua-chang-trai-lam-toc-cho-ho-ngoc-ha-bao-anh-79d07374

nhan-sac-cua-chang-trai-lam-toc-cho-ho-ngoc-ha-bao-anh-df18d6ea

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh cùng bạn trai và công khai gọi người yêu. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng khiến dân tình 1 phen xôn xao khi tung ảnh thân thiết cùng người bạn lâu năm bác sĩ Chuột – Hoàng Quốc Tưởng.

ninh-duong-lan-ngoc-2

ninh-duong-lan-ngoc-1

Ngoài những nhân vật người yêu "hờ" này, trước đó Ninh Dương Lan Ngọc chính thức hẹn hò với La Thành, Minh Luân và gần đây nhất là Chi Dân. Tuy nhiên, cả 3 mối quan hệ này đều dang dở, hiện tại, Lan Ngọc vẫn đang lẻ bóng 1 mình và bận rộn với các dự án phim sắp tới. 

 

Nam Thư thẳng thắn đáp trả khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

(Techz.vn) - Dính tin đồn đụng “dao kéo”, Nam Thư đã lên tiếng và có những chia sẻ thẳng thắn.