Giải trí

CĐM ‘khui’ lại động thái lạ của Cát Phượng trước tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với Kiều Minh Tuấn

CĐM ‘khui’ lại động thái lạ của Cát Phượng trước tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn là cặp đôi chị - em nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Thủa còn mặn nồng, Kiều Minh Tuấn cũng thường xuyên lên mạng xã hội dành những lời “có cánh” cho bạn gái hơn tuổi. Thế nhưng thời gian gần đây khán giả không còn thấy cả 2 tương tác với nhau trên mạng xã hội, thậm chí bơ nhau tại sự kiện dù chạm mặt. Những dấu hiệu này đã làm dấy lên nghi vấn cả 2 đã “đường ai nấy đi” sau 10 năm gắn bó.

cat-phuong

Trước loạt nghi vấn đã chia tay, mới đây netizen còn tiếp tục “khui” lại lại phát ngôn ẩn ý chuyện "tan đàn xẻ nghé" với Kiều Minh Tuấn của Cát Phượng. Cụ thể, trước đó, trên trang cá nhân Cát Phượng viết: "Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy.

Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa.

Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn".

cat-phuong-1

Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng, Cát Phượng để lại bình luận: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha". Chia sẻ của Cát Phượng khiến dân tình thêm hoang mang về chuyện rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên đã để lại bình luận giải thích câu nói trên chỉ là trêu đùa để dằn mặt anti-fan hay soi mói chuyện tình cảm riêng tư của mình.

cat-phuong-tung-nhieu-lan-muon-chia-tay-kieu-minh-tuan

Trong 10 năm gắn bó với nhau không ít lần Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dính tin đồn “đường ai nấy đi” tuy nhiên lần này cả 2 quyết định im hơi lặng tiếng. Nhưng 1 chi tiết khác khiến cư dân mạng thêm phần khẳng định cả 2 đã chia tay là Cát Phượng đã rao bán căn chung cư cả 2 từng chung sống trước đây. Nữ diễn viên thậm chí còn sẵn sàng dẫn người mua đi xem nhà cũng như nhượng lại toàn bộ nội thất. 

Mặc dù trước đó Cát Phượng không ít lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm của mình vẫn tốt đẹp, nhưng động thái của cô và sự “bơ đẹp” của Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng vẫn tiếp tục đặt dấu hỏi chấm về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Thực hư ra sao vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

 

Phản ứng của CĐM khi fanpage báo CAND đề nghị NTK gỡ bỏ hình ảnh Hoa hậu Giáng My trên nóc phố cổ

(Techz.vn) - Loạt hình ảnh của Hoa hậu Diễm My ngồi trên mái ngói 1 ngôi nhà ở phố Cổ Hội An đã bị yêu cầu cắt, gỡ bỏ vì không phù hợp với di sản khiến dư luận và CĐM phản ứng dữ dội.