Giải trí

Phản ứng của CĐM khi fanpage báo CAND đề nghị NTK gỡ bỏ hình ảnh Hoa hậu Giáng My trên nóc phố cổ

Phản ứng của CĐM khi fanpage báo CAND đề nghị NTK gỡ bỏ hình ảnh Hoa hậu Giáng My trên nóc phố cổ

Chiều 14/5, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An xác nhận, địa phương vừa nhắc nhở và yêu cầu một nhà thiết kế gỡ các hình ảnh một người mẫu ngồi trên nóc một ngôi nhà trong khu phố cổ Hội An được đăng tải trên  phương tiện truyền thông.

Trước đó, vào sáng ngày 14/5, trên một số trang mạng xã hội đăng tải bộ ảnh “Thời trang dưới mưa tại Hội An” của nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, trong đó Hoa hậu Giáng My chính là "nàng thơ" của bộ ảnh này.

giang-my-4

giang-my-1

Tuy nhiên, đáng chú ý trong loạt ảnh này lại có 1 bức ảnh cựu Hoa hậu Đền Hùng ngồi trên mái ngói của 1 căn nhà cổ. Ngay khi hình ảnh này đăng tải trên một số trang mạng xã hội, đã có nhiều người chia sẻ và bình luận phản ứng trái chiều. Trên trang fanpage của báo Công an nhân dân mới đây cũng đã đăng tải bài viết yêu cầu NTK gỡ bỏ hình ảnh cựu hoa hậu ngồi trên nóc phố cổ Hội An thu hút được sự quan tâm.

Ảnh chụp màn hình 2022-05-15 105633

giang-my

giang-my-2

Dưới bài viết, nhiều người tỏ ra không hài lòng với phản ứng của Diễm My khi bị CĐM chỉ trích. Theo đó, khi loạt ảnh này được đăng tải và nhận nhiều ý kiến trái chiều, Diễm My lên tiếng và cho biết cô chỉ làm theo đạo diễn của show diễn này chứ không cố tình.

giang-my-5

giang-my-6

giang-my-7

Theo chủ tịch UBND TP Hội An, ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, các ngành chức năng đã vào cuộc làm rõ. Qua đó, xác định hình ảnh người mẫu ngồi lên mái ngói nhà cổ Hội An để chụp bộ ảnh thời trang là do: Đạo diễn đã thiếu hiểu biết về vấn đề di sản. Trước mắt sẽ nhắc nhở, yêu cầu  nhà thiết kế xóa, gỡ các hình ảnh người mẫu ngồi trên nóc nhà cổ được đăng tải trên  phương tiện truyền thông.

"Việc này không vi phạm về Luật Di sản mà chỉ vi phạm về phạm trù đạo đức. Chúng tôi đã yêu cầu cắt, gỡ bỏ những hình ảnh không phù hợp với di sản trên”, Chủ tịch TP Hội An cho biết.

Hiện tại, trên trang fanpage và trang cá nhân của Hoa hậu Giáng My đã gỡ bỏ hình ảnh ngồi trên mái nhà, ngoài ra những bức ảnh khác vẫn được giữ nguyên. 

 

Sao Việt đầu tiên lên tiếng về drama của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, CĐM liền khuyên ‘xóa bài viết đi’

(Techz.vn) - Trong khi các sao Việt khác đều im hơi lặng tiếng thì nam ca sĩ này bất ngờ lên tiếng bênh vực Đông Nhi - Ông Cao Thắng.