Giải trí

Sao Việt đầu tiên lên tiếng về drama của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, CĐM liền khuyên ‘xóa bài viết đi’

Sao Việt đầu tiên lên tiếng về drama của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, CĐM liền khuyên ‘xóa bài viết đi’

Thời gian gần đây, ồn ào của Đông Nhi với FC đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Loạt những câu chuyện xung quanh từ trước đến nay cũng được antifan khui lại. Trước những ồn ào này, mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên tiếng xin lỗi vì sự nóng vội mà đẩy sự việc đi quá xa, tuy nhiên cư dân mạng dường như vẫn chưa hài lòng.

drama-dong-nhi

Câu chuyện vẫn đang gây tranh cãi thì cách đây ít phút, Song Luân đăng tải trên trang cá nhân bài viết nói lên quan điểm cá nhân của mình về câu chuyện của người “Anh chị”. Mặc dù không nhắc đích danh ai nhưng những người đọc bài viết của Song Luân đều biết đang nói đến Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Theo đó, Song Luân dùng lời lẽ bênh vực vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, anh cho rằng có thể mọi người đang bị “đánh lừa” bởi những cảm xúc tiêu cực thông qua 1 số ngôn từ.

Cụ thể, Song Luân viết: "Góc nhìn của cá nhân Tôi .

Cảm nhận rất rõ về sự thiện chí luôn muốn gìn giữ những gì tốt đẹp từ Anh Chị . Có thể qua ngôn từ mình dễ dàng bị đánh lừa bởi những cảm xúc tiêu cực . Bởi vì chúng ta là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí , vậy nên đôi khi trong một vấn đề chúng ta cũng sẽ có lúc bị cảm xúc hoá và vô tình tổn thương lẫn nhau, nếu tôi là các bạn , Tôi cũng sẽ chạnh lòng.

 Nhưng đã là con người , sợ hãi nhất là chúng ta vẫn mê muội cố chấp trong sự sai lầm mà chúng ta đã từng gây ra. Nhưng rồi chúng ta kịp thời nhận ra rằng, may mắn vẫn ở đó và cho ta cơ hội để nhìn nhận cũng như hoàn thiện bản thân . Tôi cảm nhận được điều này rất rõ khi nói chuyện với Anh Chị .

Bản chất của một con người  sẽ luôn được trả lời bằng cả một quá trình. Và chúng ta hãy sống tích cực lên, hãy cho thời gian được phép chữa lành vết thương của tất cả chúng ta".

drama-dong-nhi-1

Ngay sau khi chia sẻ, loạt khán giả đã vào khuyên Song Luân nên xóa bài viết đi bởi đang trong giai đoạn nhạy cảm. Thậm chí nam ca sĩ còn bị chỉ trích lây vì “tát nước theo mưa”: 

“Anh chị kêu anh viết vậy đó hả”

“Chuyện đang dịu lại cái ổng châm cho bùng lên nữa”

“Tốt nhất anh đừng nói gì trong thời điểm này, càng nói thì càng làm mọi việc đi xa hơn. Chị của anh 14 năm trong nghề, nếu không có fan thi chị đc toả sáng như hôm nay à. Viết bài gắt gỏng nói fan như tạt gáo nước lạnh vô mặt nhưng người đã luôn đứng sau lưng ủng hộ chị”

“Chút anh lại xóa bài đăng và lại đăng stt khác xin lỗi vì sự nhiều chuyện này, quay xe mấy bé ơi”

“Tốt nhất đang trong thời điểm nhạy cảm đừng nên dính líu vô kẻo rước hoạ vào thân”

“Xóa đi má ơi”

“Đang bình thường yên ổn. Thời điểm này tốt nhất là nằm ngoài cuộc chứ lên tiếng lúc này cũng xong theo”

drama-dong-nhi-3

drama-dong-nhi-5

drama-dong-nhi-6

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

 

Cuối cùng Đông Nhi cũng đã có động thái sau bài đăng gây tranh cãi, đối mặt với làn sóng tẩy chay

(Techz.vn) - Trước loạt chỉ trích của cư dân mạng, Đông Nhi đã lên tiếng xin lỗi về hành động trong lúc nóng này của mình.