Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi gương mặt khác lạ khi dự sự kiện chung với Hồ Ngọc Hà

Ninh Dương Lan Ngọc bị soi gương mặt khác lạ khi dự sự kiện chung với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bàn tán trước hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Ngọc Hà. Theo đó cả hai đã cùng nhau dự chung một sự kiện, khi hai người chụp chung trên thảm đỏ, nhan sắc của hai người đẹp nhanh chóng gây sốt. Bên cạnh đó một số người còn so sánh nét đẹp giữa Lan Ngọc và Hà Hồ.

ngoc-34-1677942519.png
 

Cả hai nghệ sĩ đều sở hữu nét đẹp tự nhiên và vô cùng quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm bởi sự trẻ trung năng động, cô vẫn luôn là cái tên sáng giá trong làng nghệ sĩ. Hồ Ngọc Hà cũng không hề kém cạnh khi dù đã U40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo không kém cạnh đàn em. Khi đứng cùng nhau chụp chung, cả hai người đẹp đều toát lên vẻ đẹp riêng và không hề lẫn lộn.

ngoc-27-1677942518.jpg
 

Tuy nhiên gương mặt của Lan Ngọc lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn, bởi cô nàng hôm dự sự kiện đã lựa chọn một tông makeup vô cùng khác lạ chưa được sử dụng. Nhiều khán giả còn bình luận rằng nếu không viết tên Lan Ngọc, họ hoàn toàn không nhận ra đó là nữ nghệ sĩ.

ngoc-30-1677942518.jpg
 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng diện trang phục cắt xẻ để trưng trổ vòng 1. Cô không hề lép vế khi đứng cạnh nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Ninh Dương Lan Ngọc từ trước đến nay vẫn được nhiều khán giả biết đến cũng như ngưỡng mộ vì sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo.

ngoc-31-1677942518.jpg
 

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Cánh Diều Vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn... Năm 2019, diễn viên đóng cùng Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu, đoạt doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ với 192 tỷ đồng. Gái già lắm chiêu 3 - phim Lan Ngọc đóng chính, ra rạp tháng 2/2020 - cũng vào top 10 phim Việt ăn khách mọi thời với 165 tỷ đồng.

 

Lâm Khánh Chi bênh vực Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi bị thí sinh MIQ 2023 đối đáp hỗn hào

Drama mới nhất của MIQ 2023 đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.