Giải trí

Lâm Khánh Chi bênh vực Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi bị thí sinh MIQ 2023 đối đáp hỗn hào

Lâm Khánh Chi bênh vực Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi bị thí sinh MIQ 2023 đối đáp hỗn hào

 

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 hay còn gọi là Miss International Queen Vietnam 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023 bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội sau khi kết thúc tập 3. Đoạn clip thí sinh Lý Huỳnh My team HLV Thủy Tiên có màn đối đáp bị cho là hỗn hào với Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và khiến dân tình phẫn nộ.

quynhchau2-1677939684.jpg
 

Theo đó, khi bị Chế Nguyễn Quỳnh Châu loại, phải dừng chân tại top 18 chung cuộc, Huỳnh My liên tục tỏ thái độ và đổ lỗi cho ekip make up "dìm". Khi Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên tiếng lý giải rằng ekip hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho thí sinh và thí sinh hoàn toàn có thể tự sửa lại lớp trang điểm của bản thân vì vốn dĩ trong các cuộc thi quốc tế, tất cả các thí sinh đều phải tự họa mặt cho mình mà không có bất kì sự hỗ trợ nào. Tới đây, Huỳnh My bất ngờ đặt câu hỏi đầy mỉa mai "Vậy chị đã đi thi quốc tế chưa?" kèm biểu cảm thách thức khiến Quỳnh Châu cùng dàn giám khảo phải ngỡ ngàng, câm nín.

Ngay sau khi câu chuyện bị đẩy thành drama gây ồn ào khắp các diễn đàn, chiều 4/3, Lâm Khánh Chi đã bức xúc lên tiếng bênh vực Chế Nguyễn Quỳnh Châu. "Nữ hoàng chuyển giới" viết trên trang Facebook cá nhân rằng:

quynhchau3-1677939684.jpg
 

"Em gái CHẾ NGUYỄN QUỲNH CHÂU sao em phải buồn vì lời nói của 1 người không xứng đáng!
Chị có theo dõi chặng đường của em. Em từ siêu mẫu thành á hậu, cả chặng đường thanh xuân đẹp đẽ giỏi giang. Em toả sáng thì em mới có đủ lực và được mời làm huấn luyện viên làm ban giám khảo. Chị không nghĩ việc đi thi quốc tế có thể đánh giá hết sự xuất sắc của 1 người làm nghề. Cái quan trọng là em đã làm được những gì và có đóng góp gì cho ngành thời trang Việt Nam, cho cộng đồng, cho xã hội. Em đang đào tạo và là 1 huấn luyện viên xuất sắc em nên tự tin vì điều đó. Chị tin rằng em sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa. Chị có lẽ là người làm việc lâu nhất, trải qua đủ mọi khó khăn hỉ nộ ái ố ở đời nên chị rất thương tụi em. Cả Mai Ngô cả em. Chị muốn gửi đôi lời động viên đến em. Chúc em ngày càng thành công. Còn chuyện thi quốc tế, giờ thì chưa, nhưng sau này sẽ thi thì sao. Vui vẻ và thành công em nhé".

Dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Lâm Khánh Chi khi bênh vực Quỳnh Châu, đồng thời lên án cách cư xử thiếu văn minh của thí sinh Huỳnh My. Đa số đều cho rằng chính vì những cá nhân như thí sinh này mà "con sâu làm rầu nồi canh", ảnh hưởng đến hình ảnh cộng đồng LGBT+ vốn đã nhận phải nhiều ánh mắt kì thị từ người khác.

 

Ông xã Việt Hương ‘bóc trần’ chiều cao của bà xã, tiết lộ sẽ tặng 1 món quà đặc biệt ngày 8/3

Ông xã Việt Hương tiết lộ sẽ tặng 1 món quà đặc biệt cho bà xã nhân ngày 8/3 khiến CĐM ‘ngã ngửa’.