Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị bạn thân Nhã Phương cưỡng hôn ngay trên sóng truyền hình

Ninh Dương Lan Ngọc bị bạn thân Nhã Phương cưỡng hôn ngay trên sóng truyền hình

Chuyện tham gia gameshow và thực hiện thử thách không còn lạ lẫm gì với khán giả truyền hình. Chính những tình huống oái oăm lại làm nên tiếng cười cho các chương trình. Vừa qua, chương trình “7 nụ cười xuân” mùa 3 gây chú ý khi một đoạn clip hậu trường được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Trong đó, người tham gia đều là những cái tên đình đám trong showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như không có tình huống những người đẹp này cưỡng hôn nhau ngay trên sân khấu. Đầu tiên, Lan Ngọc và Thúy Ngân mặt đối mặt. Trong lúc ngọc nữ màn ảnh Việt lơ đễnh, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã nhanh chóng môi chạm môi với đối phương. Hành động bất ngờ khiến Lan Ngọc không kịp trở tay. Cô nàng lắm chiêu cuối cùng cũng không thể qua mặt được một Thúy Ngân “nguy hiểm”.

ninh-duong-lan-ngoc-1 (1)

ninh-duong-lan-ngoc-2 (2)

Ngay ở tình huống sau, Ninh Dương Lan Ngọc liền rút kinh nghiệm và định chủ động khóa môi Lâm Vỹ Dạ để giành lại thế chủ động. Tuy nhiên, bà xã của Hứa Minh Đạt rất “tỉnh”. Cô nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn đàn em

Cuộc đối đầu lầy lội của hai người đẹp dù không được phát sóng nhưng lại khiến dân mạng chú ý. Nhiều người còn chọc ghẹo Lan Ngọc và Thúy Ngân khá đẹp đôi, liệu cả hai có nghĩ đến việc thử hẹn hò?

 

Trường Giang - Nhã Phương tung trọn bộ ảnh lễ đính hôn bí mật ở bãi biển giấu kín bấy lâu

(Techz.vn) – Những hình ảnh đẹp lung linh của cặp đôi trong lễ đính hôn bí mật hồi tháng 8/2018 bất ngờ được chia sẻ khiến CĐM không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.