Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở, tiết lộ nỗi tủi nhục phải gánh chịu khi mới vào nghề

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở, tiết lộ nỗi tủi nhục phải gánh chịu khi mới vào nghề

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên được yêu thích nhất showbiz Việt trong nhiều năm gần đây. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách với doanh thu triêu đô. Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên xuất hiện trong những chương trình gameshow và sự kiện lớn. 

Thế nhưng, ít ai biết rằng, để có được thành công rực rỡ như hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã phải trải qua rất nhiều đắng cay, tủi nhục. Thậm chí, “Ngọc nữ màn ảnh” từng từ bỏ nghiệp diễn do không thể chịu được những áp lực, thị phi từ những lời đồn đại của công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở, tiết lộ nỗi tủi nhục phải gánh chịu khi mới vào nghề ảnh 1

Trong tập 1 của chương trình mới mang tên “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ những góc khuất phía sau ánh hào quang của mình. Cụ thể, khi nhìn lại hình ảnh của bản thân trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc đã xúc động nghẹn ngào và bật khóc trước sự chứng kiến của tất cả mọi người trong trường quay.

Theo Lan Ngọc tiết lộ, cô tham gia bộ phim “Cánh đồng bất tận” khi chỉ vừa tròn 20 tuổi. Tuy nhiên, 2 năm sau khi quay, bộ phim mới bắt đầu được công chiếu. Vai diễn của Lan Ngọc nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Thế nhưng, cũng vì vậy mà Lan Ngọc đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, điều tiếng. 

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở, tiết lộ nỗi tủi nhục phải gánh chịu khi mới vào nghề ảnh 2

Ở tuổi 22, Ninh Dương Lan Ngọc khi đó đã phải đương đầu với hàng loạt điều tiếng rất khó nghe như “Ba Lan Ngọc mua giải” hay “Lan Ngọc làm gái”. Những phán xét tiêu cực của công chúng thời điểm đó đã khiến cho Lan Ngọc bị suy sụp và cô thậm chí còn tự hành hạ bản thân, không ăn không uống, nhốt mình trong phòng.

Cũng bởi không chịu đựng được những áp lực, Ninh Dương Lan Ngọc sau đó đã quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật. 

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở, tiết lộ nỗi tủi nhục phải gánh chịu khi mới vào nghề ảnh 3

Nhắc lại chuyện cũ, Ninh Dương Lan Ngọc không thể ngăn nổi nước mắt. Nữ diễn viên chia sẻ: “Mỗi lần nhắc tới quãng thời gian đã trải qua trong quá khứ cảm thấy mình thật ngu ngốc”.

Sau 2 năm bỏ nghề, Ninh Dương Lan Ngọc may mắn được một người Hàn Quốc chia sẻ, tâm sự và trao cho cô cơ hội trở lại với điện ảnh. Lan Ngọc nhận ra con đường nghệ thuật vẫn đang rộng mở với mình và không thể bỏ cuộc chỉ vì những lời phán xét không đúng sự thật. Từ đó, nàng “Ngọc nữ màn ảnh” quay lại con đường nghệ thuật và ngày càng trở nên mạnh mẽ để đương đầu với những thị phi.

 

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi

(Techz.vn) Trước mặt rất nhiều người, Hari Won đã chỉ tay và quát vào mặt Trấn Thành vì hành động không biết tôn trọng người lớn.