Khám phá mới

Những quốc gia có nhiều trai đẹp nhất thế giới: Châu Á có duy nhất 1 đại diện, không phải Trung Quốc

Những quốc gia có nhiều trai đẹp nhất thế giới: Châu Á có duy nhất 1 đại diện, không phải Trung Quốc

10/ Tây Ban Nha

Đàn ông Tây Ban Nha mang vẻ đẹp La Tinh với màu da đậm, đôi môi mọng, chiếc mũi cao thẳng và đôi mắt sâu. Phái mạnh đến từ đất nước này vừa giữ được nét truyền thống của đất nước, vừa rất hiện đại. Họ còn rất hiếu khách, ga lăng.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-1-1690168793.jpg
 

9/ Brazil

Mọi người biết đến Brazil đa phần nhờ bóng đá. Các cầu thủ Brazil nổi tiếng bởi sự nam tính, mạnh mẽ. Gương mặt của họ không phải kiểu hạ gục mọi cô gái ở cái nhìn đầu tiên, mà mang lại cảm giác có phần hoang dã, khỏe khoắn nhờ nước da ngăm khỏe khoắn, mái tóc đen, đôi mắt sáng.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-2-1690168793.jpg
 

Bên cạnh đó, đàn ông Brazil còn rất cơ bắp nhờ tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Tính cách của những người đàn ông đến từ Nam Mỹ thường rất thân thiện, vui vẻ.

8/ Đức

Đàn ông Đức có con ngươi màu xanh biển sâu, nụ cười ngọt ngào đầy sự thân thiện. Nhắc đến đàn ông Bỉ là nhắc đến sự lịch lãm, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nam tính. Đặc biệt họ còn có gu thẩm mỹ rất cao. Hình ảnh các cầu thủ Đức diện vest bảnh bao tại các kỳ World Cup đến nay vẫn khiến hội chị em phải "đứng ngồi không yên".

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-3-1690168794.jpg
 

7/ Ireland

Người Ireland sống trong thời tiết dễ chịu, khung cảnh tự nhiên đẹp như trong tranh nên tính cách của họ cũng rất hào phóng, thanh lịch. Các quý ông Ireland có điểm chung là đều rất sành điệu, có gu thẩm mỹ và thường chú trọng về ngoại hình.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-4-1690168794.jpg
 

Đàn ông ở đất nước này có gương mặt nam tính, đôi mắt sâu, mũi cao. Đáng chú ý, đa phần họ đều thích nghệ thuật, có năng khiếu nghệ thuật.

6/ Pháp

Không có gì để nghi ngờ về độ đẹp trai của đàn ông Pháp. Đúng như tính chất của đất nước mình, đàn ông Pháp rất lãng mạn, quyến rũ. Họ có nước da trắng, ánh mắt tình tứ và bờ môi đầy mê hoặc.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-5-1690168794.jpg
 

Theo một nghiên cứu, đàn ông Pháp chẳng những kiếm tiền giỏi mà còn nấu ăn rất ngon. Lấy được  một người đàn ông Pháp làm chồng là điều rất nhiều cô gái mơ ước.

5/ Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia duy nhất đến từ châu Á góp mặt trong BXH này, vượt mặt cả Trung Quốc, Hàn Quốc. Đường nét gương mặt của đàn ông Nhật Bản không quá nam tính, nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bí ẩn, gần gũi.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-6-1690168794.jpg
 

Đàn ông Nhật Bản có những nét đẹp đặc trưng của người châu Á như mắt hí, môi mỏng, cằm hẹp, gầy.

4/ Thụy Điển

Nói đến đàn ông Thụy Điển là nói đến những người có thân hình cao lớn, mái tóc vàng óng, cơ bắp cuồn cuộn. Họ là biểu tượng của sự nam tính, từng trải. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều siêu mẫu lại xuất thân từ Thụy Điển. Chiều cao trung bình nơi này rất đáng gờm.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-7-1690168794.jpg
 

Nam giới Thụy Điển có mắt xanh, tóc vàng, da trắng, cao lớn, xương gò má và xương hàm sắc nét.

3/ Mỹ

Đàn ông Mỹ nổi tiếng bởi sự phóng khoáng, nhiệt tình và phong cách sống đặc biệt. Người Mỹ cao lớn, là tập hợp những tính cách pha trộn giữa những nền văn hóa khác nhau. Đặc biệt, đàn ông Mỹ sẽ khá thoáng, không câu nệ nhiều như đàn ông châu Á.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-8-1690168794.jpg
 

2/ Italia

 Ý không chỉ có đồ ăn ngon mà đàn ông còn rất đẹp. Đàn ông Ý ăn mặc đơn giản nhưng tinh tế, pha trộn giữa sự cổ điển lẫn hiện đại. Tính cách của họ thì chu đáo, khéo léo và rất ga lăng.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-9-1690168794.jpg
 

Đặc biệt, đàn ông Ý còn được xem là hình mẫu lý tưởng cho người đàn ông của gia đình khi biết cách chăm sóc người phụ nữ và các con của họ.

1/ Anh

Các quý ông nước Anh luôn biết cách “đốn hạ” trái tim các cô gái nhờ vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ. Nam thân xứ sở sương mù có điểm chung là mang đến cảm giác bí ẩn nhưng cũng rất thân thiện. Họ như những nhân vật bước ra từ trong truyện hay những bức tượng được tạc từ hàng trăm năm trước.

quoc-gia-co-nhieu-trai-dep-nhat-10-1690168794.jpg
 

Từ bao đời nay, đàn ông Anh trở thành biểu tượng sắc đẹp phái mạnh trên thế giới. Dù các bảng xếp hạng có thể có nhiều xáo trộn, nhưng Anh chưa bao giờ nằm ngoài.

 

Những quốc gia thông minh nhất thế giới: Hãnh diện vị thế của Việt Nam, bất ngờ vị trí dẫn đầu

Việt Nam được xếp vào top 10 những quốc gia thông minh nhất thế giới. Bất ngờ là những cường quốc như Trung Quốc, Mỹ, Nga đều không xuất hiện trong BXH này.