Thủ thuật công nghệ

Những lưu ý quan trọng trước khi nâng cấp iOS 14.7

Những lưu ý quan trọng trước khi nâng cấp iOS 14.7
 

Quá trình cập nhật iOS luôn được đánh giá cao bởi thao tác đơn giản, tuy nhiên, không phải lúc nào nâng cấp cũng trơn tru và nhanh chóng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để bạn có thể chuẩn bị kỹ càng hơn trước khi cập nhật lên phiên bản mới nhé!

1. Sao lưu dữ liệu trước khi nâng cấp

13147-7605-150607-iCloud-xl

Nếu chẳng may trong quá trình nâng cấp, máy gặp vấn đề về phần cứng cũng như phần mềm gây ra tình trạng treo táo thì có khả năng là những dữ liệu của bạn cũng sẽ bị đi "tong". Tốt hơn hết, bạn nên sao lưu lại các dữ liệu của mình lên iCloud hoặc lưu trữ dữ liệu ra một thiết bị khác như PC hoặc laptop chẳng hạn.

2. Mạng kết nối ổn định, thời lượng pin > 50%

ipad-air-battery-feature

Để không ảnh hưởng đến tiến độ cập nhật, đặc biệt là những bản cập nhật có dung lượng lớn (~ 1GB) như trên iOS 14.7. Việc chọn cho mình một mạng kết nối ổn định là điều rất quan trọng.

Trước khi nâng cấp, bạn nên sạc và để mức dung lượng pin của bạn > 50%. Đây là điều kiện bắt buộc mà Apple muốn người dùng phải tuân thủ. 

3. Nắm rõ được các thông tin về bản cập nhật mới

ios17_1280x720-800-resize

Nếu bạn là một người sử dụng thông thường và cần sự ổn định trên thiết bị iPhone của mình. Việc cuối cùng mà bạn cần làm có lẽ là kiểm tra các thông tin về bản cập nhật mới mà bạn muốn nâng cấp.

Nếu bản cập nhật được đánh giá là ổn định, ít lỗi và có thời lượng pin tốt hơn hoặc tương đương những phiên bản cũ thì mới thực sự yên tâm để có thể nâng cấp. 

TechZ chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tốt trên phiên bản cập nhật iOS 14.7 mới cũng như các phiên bản trong tương lai.

 

iPhone 13 có thể sạc nhanh hơn iPhone 12 nhưng người dùng phải mua sạc mới

(Techz.vn) Theo một tin đồn mới, Apple có thể hỗ trợ sạc nhanh hơn một chút trên iPhone 13 với bộ chuyển đổi nguồn USB-C 25W. Nó cao hơn iPhone 12 hỗ trợ sạc nhanh với bộ chuyển đổi 20W.

Tag:

Apple