Thế giới

Những girlgroup tan rã chấn động nhất lịch sử Kpop: Rùng mình vì 'lời nguyền' ám ảnh

Những girlgroup tan rã chấn động nhất lịch sử Kpop: Rùng mình vì 'lời nguyền' ám ảnh

 

2NE1

Fan Kpop đời đầu hầu như không ai là không biết đến 2NE1. Nổi đình đám nhờ hit đầu tay "Fire" và hàng loạt những bài hát cực hot, không ai ngờ rằng đến cuối cùng, YG dần bỏ bê nhóm và đối xử bất công với 4 cô gái.

2NE1 là nhóm nhạc tài năng đình đám một thời của Kpop

Cụ thể năm 2014, sau khi Park Bom chịu chỉ trích vì scandal dùng thuốc cấm và phải dừng hoạt động, 2NE1 bị đóng băng hoạt động dài hạn. Minzy là người đầu tiên rời nhóm. Mặc dù từng khẳng định 2NE1 sẽ tiếp tục với 3 người nhưng YG lại thông báo nhóm tan rã vào năm 2016. Thời điểm đó, fan thế giới kháo nhau rằng nhóm nhạc đình đám 1 thời của YG đã không thoát khỏi "lời nguyền 7 năm" ( Các nhóm nhạc đều không thể hoạt động quá 7 năm).

4Minute

4Minute là 1 trong những nhóm nhạc biểu tượng của Cube Entertainment, giúp công ty chủ quản trở thành 1 trong những "ông lớn" giải trí, thậm chí còn được xem là đối thủ đáng gờm đối với Big 3. Tuy nhiên, năm 2016, Cube chính thức đưa ra thông báo 4Minute tan rã, nguyên do là những khác biệt trong quan điểm giữa các thành viên. Nhiều người cho rằng các cô gái trong nhóm dường như đều bị lu mờ trước Hyuna - nữ idol solo thành công nhất nhì Kpop. Nhiều chuyên gia trong làng giải trí lại khẳng định 4Minute tan rã là do những hoạt động của nhóm không còn kiếm được lợi nhuận.

4Minute

Sau khi tan rã, 4 thành viên trong nhóm gồm Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun vẫn thường xuyên liên lạc, tụ tập, thậm chí còn đồng loạt unfollow Hyuna. Năm 2018, Hyuna rời Cube sau khi công khai hẹn hò. Hiện cô đang hoạt động dưới trướng P Nation cùng bạn trai Dawn.

Wonder Girls

Wonder Girls

Wonder Girls ban đầu ra mắt với 5 thành viên vào năm 2007. Sau khi Hyuna rời nhóm, Yubin được thêm vào để thay thế cho cô nàng. Đến năm 2010, Hyelim gia nhập Wonder Girls sau khi Sunmi tạm dừng hoạt động. Chưa dừng lại ở đó, Sunye và Sohee cũng lần lượt rời nhóm để theo đuổi con đường riêng. May mắn thay, 4 thành viên còn lại vẫn duy trì hoạt động và đạt được thành công. Bởi vậy, khi cả nhóm thông báo tan rã vào năm 2017 sau khi 2 thành viên Yeeun và Sunmi rời JYP, fan đều vô cùng sốc và bất ngờ.

Dù gặt hái nhiều thành công nhưng cũng lắm xáo trộn, đổi thay của nhóm nữ huyền thoại Wonder Girls đi đến kết thúc vào năm 2017, sau 10 năm hoạt động. Đây cũng được cho là ảnh hưởng của lời nguyền 10 năm. Nhóm đã để lại rất nhiều thành tựu, tiêu biểu nhất là lọt vào BXH Billboard Hot 100 với siêu hit "Nobody". Hiện tại, chỉ còn Yeeun, Sunmi và Yubin là còn hoạt động nghệ thuật năng nổ.

PRISTIN

PRTISTIN

PRISTIN là nhóm nữ "khủng long" của Pledis ra mắt năm 2017. Girlgroup này hội tụ những gương mặt xinh đẹp, tài năng, đạt được những thành công nhất định, gây được tiếng vang không nhỏ với những bài hát tươi sáng, bắt tai. Thế nhưng, PRISTIN bị đóng băng hoạt động vô cùng khó hiểu sau sự ra mắt của single "We Like" vào tháng 8/2017 và em út Kyla trở về Mỹ vì lý do sức khỏe. Năm 2019, công ty quản lý bất ngờ thông báo PRISTIN tan rã, kết thúc hoạt động chỉ sau 2 năm.

 

Tình trường 'không phải dạng vừa' của Lee Min Ho: Toàn mỹ nhân đình đám xứ kim chi

(Techz.vn) Sở hữu ngoại hình cực phẩm và độ hot ít ai sánh bằng, Lee Min Ho còn khiến cánh mày râu ghen tị khi từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám bậc nhất xứ sở kim chi.