Giải trí

Nhóm nhạc NCT 127 hé lộ ngày và thành phố cho worldtour 'Neo City - The Link'

Nhóm nhạc NCT 127 hé lộ ngày và thành phố cho worldtour 'Neo City - The Link'

Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng NCT 127 đã công bố 9 ngày mới tại 7 thành phố mới trên khắp Bắc và Nam Mỹ cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đang diễn ra của họ là 'Neo City - The Link'. 

Vào đầu tháng 1, nhóm nhạc nam của SM Entertainment sẽ biểu diễn ở Chicago, Houston và Atlanta, sau các buổi diễn thành công ở Los Angeles và New York vào tháng 10 năm nay. Tiếp theo, NCT 127 dự kiến ​​sẽ dừng chân tại Sao Paolo, Brazil trong 3 ngày từ 18~20/1, tiếp đến là Santiago, Chile ngày 22/1, Bogota, Colombia ngày 25/1 và cuối cùng là Mexico City, Mexico ngày 28/1.

Được biết, NCT 127 sẽ trở lại với việc phát hành album repackaged thứ 4 vào tháng 1. Theo một báo cáo phương tiện truyền thông độc quyền vào ngày 7 tháng 12, NCT 127 sẽ sớm trở lại với album repackaged của họ.

Báo cáo cho biết các thành viên của NCT 127 hiện đang bận rộn chuẩn bị cho việc phát hành album repackaged dự kiến ​​vào khoảng giữa tháng 1. Nếu đúng như vậy, repackaged album sẽ ra mắt khoảng 4 tháng sau khi phát hành full album thứ 4 của nhóm '2 Baddies' vào tháng 9 năm nay. 

NCT 127 gần đây nhất đã tổ chức một buổi biểu diễn kéo dài 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 12.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về ước mơ chục năm giấu kín nay đã thành sự thật

(Techz.vn) Nam ca sĩ vui mừng chia sẻ ước mơ của bản thân lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Tag:

sao hàn