Giải trí

Nhóm nhạc nam DKZ sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải MAMA 2022

Nhóm nhạc nam DKZ sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải MAMA 2022

Các chàng trai của DKZ sẽ bước lên sân khấu tại Lễ trao giải MAMA 2022. Trước đó, DKZ đã tham gia chương trình gốc Mnet Plus 'Road To Max', qua đó các nghệ sĩ K-Pop khác nhau đã cạnh tranh để có cơ hội biểu diễn trên các sân khấu của Mnet bao gồm M! Countdown, KCON và MAMA Awards.

Sau một loạt các vòng thi, DKZ đã lội ngược dòng trước SECRET NUMBER với tư cách là hai đội lọt vào vòng chung kết của 'Road To Max', lần lượt biểu diễn tại ' KCON 2022 Japan ' và ' KCON 2022 Saudi Arabia '. Dựa trên số phiếu bầu của cộng đồng, lượt xem video,… DKZ đã được công bố là người chiến thắng cuối cùng của 'Road To Max'.

DKZ sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại 'Lễ trao giải MAMA 2022' trong ngày 1, diễn ra vào ngày 29 tháng 11. Trong khi đó, Lễ trao giải MAMA 2022 năm nay sẽ được chia thành hai ngày từ ngày 29 đến 30 tháng 11 và được phát sóng trực tiếp từ sân vận động Kyocera Dome Osaka của Nhật Bản. Các nghệ sĩ biểu diễn bao gồm KARA, Hyolyn, Zico, Lim Young Woong, (G) I-DLE, LE SSERAFIM, NMIXX, NewJeans, BIBI, Forestella, NiziU, INI và dàn vũ công của 'Street Man Fighter'.

DKZ là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi Dongyo Entertainment. Nhóm bao gồm các thành viên Kyoungyoon, Sehyeon, Mingyu, Munik, Jaechan, Jonghyeong và Giseok và trước đó là Wondae cho đến khi anh rời nhóm vào tháng 3 năm 2022.

 

Hẹn hò Shark Bình chưa lâu, Phương Oanh lộ nghi vấn mang bầu ở tuổi 34

(Techz.vn) Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, đời tư của Phương Oamh càng được công chúng theo dõi sát sao hơn.

Tag:

sao hàn