Giải trí

Nhóm nhạc BTS xuất sắc giành giải tại 'MTV European Music Awards' trong 5 năm liên tiếp

Nhóm nhạc BTS xuất sắc giành giải tại 'MTV European Music Awards' trong 5 năm liên tiếp

Vào ngày 13 tháng 11, Lễ trao giải âm nhạc châu Âu MTV 2022 đã diễn ra tại Düsseldorf, Đức. Vào ngày này, BTS đã mang về giải thưởng ‘Người hâm mộ lớn nhất’, đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp họ giành được giải thưởng nói trên bắt đầu từ năm 2018. 

Từ Giải thưởng Đạo diễn Hàn Quốc xuất sắc nhất năm 2015, nhóm đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau tại MTV EMA trong suốt nhiều năm. Năm 2018, BTS nhận được giải thưởng Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Người hâm mộ lớn nhất. Nhóm đã mang về giải thưởng Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Trực tiếp hay nhất, Người hâm mộ lớn nhất vào năm 2019 và vào năm 2020, BTS đã mang về giải Bài hát hay nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Màn biểu diễn ảo hay nhất và Người hâm mộ lớn nhất. Còn vào năm ngoái, nhóm nhạc 7 thành viên đã mang về 4 chiếc cúp bao gồm giải Pop hay nhất, K-Pop xuất sắc nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhất và giải Người hâm mộ lớn nhất. 

Trước đó, bảng xếp hạng Circle (trước đây là bảng xếp hạng Gaon) đã tiết lộ vòng chứng nhận mới nhất trong tháng 11 gồm các nghệ sĩ được chứng nhận về doanh số bán album và phát trực tuyến.

Nhóm nhạc nam BTS khẳng định được sự thành công của nhóm khi đạt được thành tích hoành tráng trên bảng xếp hạng, được chứng nhận 5 triệu bản với album Map of the Soul: 7.

Công ty giải trí BigHit Music đã thông báo về kế hoạch nhập ngũ của BTS khiến nhiều người chú ý. Theo công ty: "Jin sẽ nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ vào cuối tháng này và tuân theo quy định nhập ngũ của Cục Quản lý Nhân lực quân đội. Các thành viên khác cũng sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự lần lượt theo kế hoạch".

"Cả công ty và các thành viên đều hy vọng sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách BTS vào khoảng năm 2025, tuy nhiên chưa thể xác định chính xác thời gian. Theo đó, BTS sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân để phù hợp với kế hoạch nhập ngũ của từng người".

Trước đó, tháng 12/2020, Quốc hội Hàn Quốc quyết định thông qua "điều luật BTS". Theo đó, nghệ sĩ Hàn Quốc từng nhận huy chương chính phủ nhờ thành tích và cống hiến có thể hoãn nhập ngũ tới năm 30 tuổi. Theo quy định của Hàn Quốc, độ tuổi tiêu chuẩn nhập ngũ với đàn ông Hàn Quốc là 28 tuổi.

 

Sao Việt đăng gì 1/11: Con Mr Đàm giận hờn; Diện mạo con nuôi Ngọc Trinh

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 1/11 nổi bật với các thông tin như: Diệp Lâm Anh nhắn gửi đầy xúc động tới con trai nhân ngày sinh nhật; Netizen ‘tan chảy’ trước khoảnh khắc Polo Huỳnh giận hờn Đàm Vĩnh Hưng....

Tag:

sao hàn