Giải trí

Nhói lòng khoảnh khắc con nuôi hát cho Phi Nhung, đáng chú ý vẫn là hành động của con trai nuôi

Nhói lòng khoảnh khắc con nuôi hát cho Phi Nhung, đáng chú ý vẫn là hành động của con trai nuôi

Mới đây lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra với không khí long trọng và sự góp mặt của đông đảo người hâm mộ mà đồng nghiệp. Có mặt tại lễ cúng, toàn bộ những người con nuôi của Phi Nhung đã có mặt ngoại trừ Hồ Văn Cường vì lý do cá nhân.

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh các con nuôi của Phi Nhung và Trang Trần cùng hát bài Bậu ơi đừng khóc. Những lời ca tiếng hát của con nuôi khiến người xem chứng kiến không khỏi nghẹn ngào và cay khóe mắt.

Bên cạnh đó việc Hồ Văn Cường có xuất hiện hay không cũng được nhiều người bàn tán. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn không thể góp mặt tại buổi lễ cúng cùng anh chị em trong nhà do đang có lịch trình cá nhân. Chắc hẳn Hồ Văn Cường ở xa cũng đã thành tâm cầu nguyện cho mẹ nuôi nhân 100 ngày Phi Nhung ra đi.

Đáng chú ý, trong đoạn video khi quay lại cảnh các bé đang hát thì Đức Hiếu lại đứng một mình một góc với đôi mắt đỏ hoe. Cậu đã vô cùng mạnh mẽ khi không bật khóc thành tiếng trước đám đông, chắc hẳn Đức Hiếu vẫn rất đau lòng và thương nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Về Hồ Văn Cường, dù không xuất hiện nhưng có thông tin cho rằng nam ca sĩ đã lập bàn thờ cho Phi Nhung tại nhà trọ mới. Trong ảnh nam ca sĩ tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng vào thời điểm 49 ngày của mẹ nuôi. Theo thông tin bài viết này đã chia sẻ, Hồ Văn Cường tự lập bàn thờ tại nơi ở và mỗi bữa ăn, nam ca sĩ vẫn để chén cơm mời mẹ. Trong lễ cúng 49 ngày, Hồ Văn Cường còn tự tay chuẩn bị mâm cơm chay để cúng mẹ.

Thời gian trước đó dù có những thông tin cho rằng hai mẹ con có cãi vã, hiểu nhầm tuy nhiên mọi chuyện đã được Phi Nhung giải quyết và làm hòa với con trai. Duy chỉ có vấn đề tiền nong liên quan đến quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn khiến khán giả bất bình và cho rằng người quản lý đã không minh bạch chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường.

 

Bà ngoại tiết lộ con gái Thủy Tiên có tính cách giống mẹ đến bất ngờ dù mới 9 tuổi

(Techz.vn) Dù ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng con gái Thủy Tiên vẫn gây chú ý bởi chi tiết này.