Giải trí

Nhiều lần gọi Quang Lê là 'chồng sắp cưới', Hà Thanh Xuân công khai nói rõ quan hệ thật với đàn anh

Nhiều lần gọi Quang Lê là 'chồng sắp cưới', Hà Thanh Xuân công khai nói rõ quan hệ thật với đàn anh

Đối với khán giả hải ngoại, Hà Thanh Xuân có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn có ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào và cực kì trẻ trung. Thời gian qua, cô gây chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với Quang Lê, nhiều lần gọi nhau là "vợ sắp cưới", "chồng sắp cưới". 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân bất ngờ đăng đàn nói rõ về quan hệ của cô cùng giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương. Cô viết: 

"Xin chào cả nhà. Những ngày qua Xuân liên tục được bạn bè, người thân hỏi thăm về việc các diễn đàn, hội nhóm xuất hiện nhiều thông tin sai lệch về mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê. Dường như đã có quá nhiều hiểu lầm cũng như sự thêu dệt ác ý nên Xuân nghĩ mình cần lên tiếng giải thích rõ ràng một lần để tránh tổn thương cho Gia đình, người thân của Xuân.

Giữa Xuân và anh Quang Lê từ lúc mới biết nhau cho đến ngày hôm nay chỉ tồn tại mối quan hệ đồng nghiệp. Tuyệt đối chưa từng có chuyện tìm hiểu hay liên quan đến tình cảm với nhau. 

Xuân chỉ mong muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp và được khán giả yêu mến con đường mà Xuân đã, đang và sẽ đi. Còn chuyện đời sống riêng tư cho phép Xuân được giữ lại riêng mình và sẽ thông báo tin vui khi đã tìm được bến đỗ bình yên với những khán giả đã luôn quan tâm và yêu thương Xuân.

Cám ơn cả nhà rất nhiều!".

Theo đó, việc cả hai gọi nhau là "vợ sắp cưới", "chồng sắp cưới" chỉ là cách gọi trêu đùa, chọc ghẹo cho vui. Tuy nhiên, rất nhiều cá nhân, hội nhóm đã lợi dụng để thêu dệt nên những nội dung ác ý nhắm đến Hà Thanh Xuân cũng như gia đình của cô. Nữ ca sĩ khẳng định chắc nịch chuyện chưa từng tìm hiểu hay có quan hệ tình cảm với đàn anh. Giữa giọng ca sinh năm 1988 và Quang Lê nhiều năm qua chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Bản thân Hà Thanh Xuân cũng bày tỏ mong muốn được giữ kín chuyện riêng tư và hứa hẹn sẽ thông báo tin vui nếu có được bến đỗ bình yên. 

Quang Lê và Hà Thanh Xuân chỉ là quan hệ đồng nghiệp đơn thuần

Dù thẳng thừng phủ nhận quan hệ tình cảm với Quang Lê nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho chuyện tình của Hà Thanh Xuân với đàn anh: 

-Không có gì ác ý gì cả đâu. Anh Quang Lê cũng chị đang độc thân khi gặp có cái gì hợp với nhau nên người ra muốn thấy nhiều hơn hình ảnh của hai người thôi.

-Ca sĩ Quang Lê sống đức độ, tình nghĩa, xã hội bây giờ có được người như Quang Lê không phải dễ. Yêu nhau cũng tốt có gì đâu.

-Nhưng mà con vẫn đẩy thuyền nha cô, cả hai đẹp đôi lắm ạ.

-Quang Lê cũng là bến đỗ tốt mà chị Xuân ơi.

-...

 

Tin trưa 7/4: Lý Nhã Kỳ công khai hôn môi trai trẻ; Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ vợ cũ U90

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 7/4: Hé lộ quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ vợ cũ U90, cách xưng hô hậu ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng; Lý Nhã Kỳ đăng ảnh hôn sao nam đình đám, chính thức báo ‘tin vui’, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng;...