Giải trí

Nhật Kim Anh quyết định nhường quyền nuôi con cho chồng bởi câu nói ‘xé lòng’ của con trai

Nhật Kim Anh quyết định nhường quyền nuôi con cho chồng bởi câu nói ‘xé lòng’ của con trai

Mới đây, TAND tối cao đã thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp nhận cho diễn viên Nhật Kim Anh được quyền nuôi con, xét xử lại từ đầu vụ kiện giữa cô và chồng cũ - anh Bửu Lộc, sau 3 năm vụ kiện diễn ra.

Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện này, Nhật Kim Anh có lúc rớm nước mắt khi nhắc đến con trai, nhưng cô không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô đón nhận thông tin bằng thái độ bình thản, lựa chọn khép lại tranh chấp với chồng cũ.

nhat-kim-anh

Nữ diễn viên cho biết, trước đây cô đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 đã thống nhất được việc nuôi con, cả 2 sẽ không ra toàn nữa và quyền nuôi con sẽ thuộc về nhà nội. Chia sẻ về lý do đi đến quyết định này, Nhật Kim Anh cho biết bởi 1 câu nói của con trai. Theo đó, trong một cuộc gọi facetime với con trai, sau khi 2 mẹ con nói chuyện xong, Nhật Kim Anh và chồng cũ trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi".

Sau khi nghe con trai nói như vậy, Nhật Kim Anh đã nhắn tin cho chồng không muốn kiện tiếp: “Em để anh nuôi con. Con tiếp tục sống với ba và ông bà nội, đi học ở Cần Thơ cũng được, chỉ cần anh tạo điều kiện cho hai mẹ con gặp nhau", Nhật Kim Anh nghẹn ngào.

094346-nhat-kim-anh-va-con-doan-tu-giua-on-ao-van-xin-chong-cu-3

Được biết, đầu tháng 8 tới đây, cô và chồng cũ sẽ đưa con đi du lịch Singapore và Malaysia để thưởng cho thành tích học tốt của con. Hiện tại, sau nhiều lần căng thẳng kiện tụng, cả 2 dường như đã “bình thường hóa” mối quan hệ để chăm sóc con trai 1 cách tốt nhất.

nhat-kim-anh-02 

 

Hé lộ mối quan hệ của Cát Phượng - Thái Hòa sau ly hôn 16 năm, con trai là mối liên kết duy nhất

(Techz.vn) - Dù cả 2 đều đã có những mối quan hệ riêng nhưng Cát Phượng vẫn dành cho Thái Hòa sự tôn trọng nhất định.