Giải trí

Nhật Kim Anh hé lộ cuộc gọi xót xa khiến cô xóa mâu thuẫn với chồng cũ

Nhật Kim Anh hé lộ cuộc gọi xót xa khiến cô xóa mâu thuẫn với chồng cũ

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, nữ nghệ sĩ Nhật Kim Anh đã có thể thoải mái chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào và cuộc sống hiện tại ở tuổi U40.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng cô dành thời gian cuối tuần để về với con. Nhật Kim Anh cũng bàn bạc với gia đình chồng cũ để có thể sắp xếp thời gian phù hợp để có thể đi chơi, du lịch với bé. 

Từng có thời gian mâu thuẫn với chồng cũ khi tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh tiết lộ việc cả hai đã giảng hòa nhờ 1 cuộc gọi cùng như phản ứng của con trai: 

“Sau cuộc điện thoại định mệnh giữa tôi, con và anh Lộc. Trong một lần tôi gọi điện cho con, tôi và anh Lộc có nói về chuyện học hành của con rồi có đôi câu lớn tiếng. Khi ấy, con trai đã hét lên rằng: "Ba mẹ đừng giành con nữa, con mệt lắm rồi". Câu nói đó của con khiến cả hai chúng tôi thức tỉnh. Sau đó cả tôi và anh Lộc ngồi lại nói chuyện với nhau và không kiện tụng gì nữa. Tôi chủ động xin thua để con không chịu tổn thương nữa.

Tại sao chúng ta cứ phải ích kỷ để rồi người tổn thương nhất chính là con. Chúng ta không phải giành con về bên mình để yêu thương chăm sóc mà đang làm tổn thương con. Đó là điều mà tôi không hề muốn, từ trước đó tôi cũng không muốn. Từ mấy năm về trước, tôi đã muốn đàm phán trong yên bình rồi, lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý. Bây giờ thì tôi đã đạt được điều mà mình mong muốn, đó là cho con được sự yêu thương, lúc nào cũng vui và hạnh phúc. Dù con ở bên ba hay bên mẹ thì con đều sẽ vui. Tôi nghĩ điều đó rất văn minh”.

Về việc, thời gian gần đây nữ nghệ sĩ thường xuyên đi du lịch chung cùng với con và gia đình chồng, Nhật Kim Anh xác nhận mối quan hệ của họ đã bình thường hóa và không còn căng thẳng như trước nữa: “Hiện tại cả tôi và anh Lộc đều bình thường. Trước đây lúc còn căng thẳng thì khó chịu lắm, nhưng sau này khi ngồi lại với nhau thì cả hai đã thoải mái hơn. Ba mẹ anh Lộc cũng rất văn minh. Như mọi người thấy, trong tiệc sinh nhật của con thì ai cũng vui vẻ. Đó là điều mà tôi rất hạnh phúc. Hiện giờ thì bé đang rất an ổn và thoải mái ở Cần Thơ nên tôi để con sống ở đó. Còn trong tương lai, nếu gia đình anh Lộc và bé muốn sống ở TP.HCM để học tập tốt hơn thì lúc đó mình mới tính. Thôi thì mọi thứ cứ để như vậy là tốt, mình cứ giành qua giành lại mệt lắm.”

Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Nhật Kim Anh cũng khẳng định cô không vội vàng trong việc tìm người mới: “Là phụ nữ thì ai cũng muốn có người để che chở, có một bờ vai để dựa vào mỗi khi mình yếu đuối và mệt mỏi. Không phải mình muốn là được mà quan trọng là phải có duyên với nhau. Có rất nhiều người đâu phải người ta không muốn mở lòng mà do duyên chưa đến, hoặc đối tượng tìm đến không phù hợp với mình. Tôi nghĩ cứ từ từ, một khi duyên ập đến rồi thì có trốn cũng không được. Cái gì cũng vậy, phải có duyên có nợ thì mới đến với nhau.”

 

Lưu Hương Giang có chia sẻ chú ý vào đúng ngày sinh nhật

(Techz.vn) Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Lưu Hương Giang khiến nhiều người chú ý với dòng trạng thái đầy ẩn ý.