Thể thao

Được trợ lý HLV Park tiến cử, Bùi Tiến Dũng rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam

Được trợ lý HLV Park tiến cử, Bùi Tiến Dũng rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam

Bùi Tiến Dũng đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi thể hiện phong độ rất ấn tượng trong thời gian vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại của V.League 2022, thủ thành sinh năm 1997 đã đứng trong khung gỗ CLB TP.HCM 11 trận, trong đó có 10 trận bắt chính. Từ nay tới khi mùa giải khép lại, CLB TP.HCM còn 3 trận đấu nữa và gần như chắc chắn vị trí bắt chính sẽ thuộc về Bùi Tiến Dũng.

Nếu tiếp tục được tin tưởng góp mặt trong đội hình xuất phát ít nhất 2/3 trận, Bùi Tiến Dũng sẽ thiết lập nên cột mốc mới cho sự nghiệp của mình về số lần ra sân trong một mùa giải ở V.League. Phong độ của Bùi Tiến Dũng thời gian gần đây là cực tốt. Anh liên tục ghi điểm bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân.

Bùi Tiến Dũng đang có phong độ rất ổn định trong thời gian qua.

Dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng đã được bắt chính 4/5 trận và ở cả 4 trận đấu có ngôi sao 25 tuổi đứng trong khung gỗ thì đội chủ sân Thống Nhất đều không thua. Chính vì vậy, Bùi Tiến Dũng đang tạo ra ấn tượng rất lớn không chỉ với Ban huấn luyện (BHL) của CLB TP.HCM và còn với BHL của ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ VTC News thì Bùi Tiến Dũng cũng là một trong những cái tên được các trợ lý ĐT Việt Nam tiến cử lên HLV Park Hang-seo để gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup. Đây sẽ là thông tin rất vui với người hùng Thường Châu bởi những năm qua, cánh cửa được gọi lên ĐTQG của Bùi Tiến Dũng đã dần đóng lại sau khi anh liên tục có phong độ không tốt.

Thủ thành sinh năm 1997 sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 23/11 sắp tới để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Dortmund của Đức. Đây có lẽ sẽ là trận giao hữu duy nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi AFF Cup 2022 diễn ra. Chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến sẽ triệu tập 32-25 cầu thủ ở đợt hội quân lần này.

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ 20/12/2022 đến 15/01/2023 theo thể thức sân nhà - sân khách. ĐT Việt Nam có trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 21/12. Sau đó, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón Malaysia vào ngày 27/12.

Trận đấu cực hay đánh dấu sự trở lại của Bùi Tiến Dũng, phản xạ xuất sắc làm nản lòng chân sút HAGL

 

Tin bóng đá trưa 4/11: Đối thủ của ĐT Việt Nam mất sao châu Âu ở AFF Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trưa 4/11: Ngôi sao từng dự Champions League lỡ cơ hội đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022; Trụ cột ĐT Việt Nam tiết lộ phương án thay thế Quang Hải; Chủ tịch AFC ấn tượng với bước tiến của bóng đá Việt Nam; Bảng xếp hạng V.League 2022; Toni Kroos có thể trở lại ĐT Đức dự World Cup 2022; Messi lên tiếng về tin đồn xin rời PSG sớm.