Giải trí

Nhan sắc của Phan Như Thảo ngày càng thăng hạng theo thời gian

Nhan sắc của Phan Như Thảo ngày càng thăng hạng theo thời gian

Phan Như Thảo là nữ diễn viên nổi tiếng, cô từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như: Gái Ế Kén Chồng, Sắc Đẹp Và Danh Vọng. Phan Như Thảo từng có thời gian kém sắc do hoạt động nghệ thuật diễn xuất, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng xinh đẹp và có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Trên trang cá nhân của Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh hậu trường phim Nghi thức cấm. Được biết bộ phim được quay tại Malaysia 7 năm trước và điều khiến khán giả bất ngờ là nhan sắc của Phan Như Thảo thời điểm đó. Cô được nhận xét là kém sắc và có làn da nâu hơn so với hiện tại.

Khoảng thời gian này Phan Như Thảo tập trung cho hoạt động diễn xuất, làm người mẫu, nên làn da ngăm, cân nặng chỉ chạm mốc 52kg. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi vốn có nước da trắng nhưng do lăn xả trên phim trường nên chuyển thành da ngăm. Có lẽ cũng nhờ vậy, tôi được mời vào vai một cô gái Malaysia".

Bộ phim Nghi thức cấm có Phan Như Thảo đóng được khởi quay vào năm 2015, vào thời điểm này cô đang hẹn hò với doanh nhân Đức An. Nam doanh nhân cùng bạn gái sang tận Malaysia để chăm sóc. Chứng kiến bạn gái hoạt động nghệ thuật vất vả nên nam doanh nhân từng nhiều lần khuyên cô dừng hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại Phan Như Thảo đã cải thiện được vóc dáng và trở nên xinh đẹp hơn. Cô từng gây sốt với màn giảm 15kg thành công và sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng nuột nà đáng mơ ước.

Phan Như Thảo và Đức An kết hôn và có với nhau 1 cô con gái kháu khỉnh. Ông xã của cô là một doanh nhân thành công, sở hữu khối tài sản khủng. Đặc biệt, anh còn thuộc kiểu người "cuồng vợ". Trong một bài phỏng vấn với báo Thanh Niên gần đây, cựu người mẫu tiết lộ cô được chồng viết di chúc để lại toàn bộ tài sản.

 

Jungkook (BTS) trở về từ Qatar với thái độ thu hút sự chú ý

(Techz.vn) Nam thần tượng Jungkook (BTS) đã quay trở về Hàn Quốc sau vài ngày làm việc tại Qatar.