Thể thao

Huyền thoại MU: 'Antony trông như thằng hề khi làm như vậy. Thật lố bịch'

Huyền thoại MU: 'Antony trông như thằng hề khi làm như vậy. Thật lố bịch'

Mùa hè vừa qua, Antony chuyển đến MU với chi phí chuyển nhượng khổng lồ. Do đó, không khó hiểu khi tiền đạo người Brazil luôn muốn để lại dấu ấn ở mỗi trận đấu anh tham gia. Phút 38 trận gặp Sheriff tại Europa League vừa qua, cựu cầu thủ Ajax thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ đã trở thành thương hiệu của mình, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó. Đáng chú ý, tân binh 100 triệu euro thực hiện kỹ thuật này một cách vô nghĩa khi không thể vượt qua bất kỳ cầu thủ nào.

Huyền thoại MU: 'Antony trông như thằng hề khi làm như vậy. Thật lố bịch'
Pha thực hiện kỹ thuật thương hiệu của Antony nhận về nhiều chỉ trích.

Lúc này, tỷ số vẫn đang là 0-0 và HLV Erik ten Hag đã lắc đầu ngao ngán sau màn "khoa trương" của Antony. Sau trận, anh đã nhận về loạt chỉ trích vì thái độ của mình. Trong buổi phân tích của mình trên BT Sport giữa hiệp, huyền thoại MU, Paul Scholes lên tiếng:

"Nếu tôi là số 61 của Sheriff, tôi biết mình sẽ làm gì. Tôi không hiểu Antony đang làm gì ở đó nữa. Thật lố bịch, quá phô trương. Hãy nhìn vào phản ứng hoang mang của Ten Hag, điều đó tổng kết lại vấn đề. Antony đang nghĩ gì? Cậu ấy không vượt qua được ai, cậu ấy không đem lại sự giải trí với bất kỳ ai, khi tỷ số là 0-0. Sau đó, cậu ấy chuyền hỏng.

Đó là cách Antony chơi, tôi cũng đã thấy cậu ấy làm điều đó nhiều lần cho Ajax. Phong cách của Antony là như vậy nhưng tôi nghĩ cậu ấy giống thằng hề hơn nếu làm điều đó trong lúc đội bạn đang tìm kiến bàn thắng", Scholes nhấn mạnh.

Huyền thoại MU: 'Antony trông như thằng hề khi làm như vậy. Thật lố bịch'
HLV Ten Hag "ngao ngán" sau pha biểu diễn của "trò cưng".

Trong khi Antony chơi không hiệu quả, nhiệm vụ ghi bàn cho MU đã được một hậu vệ thực hiện, đó là Diogo Dalot với pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 44. Sang hiệp hai, MU có thêm 2 bàn, lần lượt do công của Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

Dù giành trọn 3 điểm nhưng MU vẫn đứng thứ 2 bảng E khi ở trận cùng giờ, Real Sociedad cũng đánh bại Omonia và có 15 điểm tuyệt đối sau năm lượt trận. MU vẫn còn cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu đánh bại Sociedad với cách biệt nhiều hơn 1 bàn ở lượt cuối. Nếu không, thầy trò HLV Ten Hag sẽ phải đụng độ với đối thủ rớt xuống từ Champions League ở vòng đấu tiếp theo.

Ten Hag phản ứng trước tình huống biểu diễn của Antony

 

Chuyển nhượng MU 27/10: Ronaldo bị 4 CLB quay lưng trong kỳ TTCN mùa đông

(Techz.vn) 4 đội bóng từ chối mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông; Ronaldo sẵn sàng ngồi dự bị để ở lại Man Utd; Bellinham lên tiếng về việc được MU theo đuổi là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/10 đáng chú ý.