Giải trí

Nhạc sĩ Lê Quang cắt bỏ bàn chân, từ chối nhận giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng

Nhạc sĩ Lê Quang cắt bỏ bàn chân, từ chối nhận giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng

Tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang thời gian qua khiến khán giả không khỏi lo lắng . Ngày 2/10, ca sĩ Cam Thơ – vợ nhạc sĩ Lê Quang cho biết, ông xã mình đã phải cắt bỏ bàn chân phải. Cô chia sẻ thêm, 2 tuần trước, nhạc sĩ Lê Quang nhập viện để chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu. Tuy nhiên, phía bệnh viện cũng phát hiện vết nứt ở chân đã bị nhiễm trùng nặng.

Bác sĩ sau đó khuyên nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ chân phải để ngăn vết thương nhiễm trùng, lan vào máu. Nếu để chuyện này xảy ra có thể gây ung thư, nguy hiểm đến tính mạng.

le-quang

Bà xã nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ thêm, khoảng 5 tháng nay anh không thấy đau nhức nên không đi khám. Thế nhưng, vì tiền sử bị tiểu đường nên khi lượng đường tăng đã khiến vết nứt nhiễm trùng, ăn sâu vào xương.

Nhạc sĩ Lê Quang trải qua cuộc phẫu thuật dài 3 tiếng đồng hồ để cắt bỏ hoàn toàn bàn chân phải. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, hiện Lê Quang đang trong quá trình phục hồi và chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật nghẽn mạch máu ở đầu.

le-quang-7

Biết việc mình nhập viện phẫu thuật khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả lo lắng, Lê Quang đã quay video để gửi lời cảm ơn mọi người. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ gửi lời cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng khi đàn em muốn tổ chức đêm nhạc để ủng hộ mình. Lê Quang từ chối nhận sự giúp đỡ này vì cho rằng mình vẫn có thể tự lo liệu được.

le-quang-5

Nhạc sĩ Lê Quang là người ghi dấu ấn với nhiều bài hát đi cùng năm tháng như Niềm tin chiến thắng, Mãi yêu, Tình về mai sau, Mưa trên cuộc tình, Đi về nơi xa… Ông là người góp công lớn làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao như Mỹ Tâm, Đan Trường, Hồng Ngọc… Nam nhạc sĩ kết hôn với bà xã Cam Thơ vào năm 1994, có một con gái và hiện đang sinh sống tại Mỹ.

 

Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ cùng dàn sao nô nức đến chúc mừng ngày vui của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Để chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Minh Tuyết cùng rất nhiều sao Việt đã có mặt đông đủ.