Giải trí

Nhã Phương tiết lộ bí quyết khiến Trường Giang mê mệt, hôn nhân lúc nào cũng ‘rực lửa’

Nhã Phương tiết lộ bí quyết khiến Trường Giang mê mệt, hôn nhân lúc nào cũng ‘rực lửa’

Nhã PhươngTrường Giang trải qua rất nhiều sóng gió mới đến được với nhau. Những ồn ào tình ái của nam danh hài từng có lúc tưởng chừng sẽ khiến chuyện tình của cả hai phải dừng lại. Vượt lên trên định kiến, xì xào của dư luận, Nhã Phương vẫn quyết định về chung một nhà với Trường Giang. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai đều thay đổi rất nhiều, đặc biệt là Trường Giang.

nha-phuong-3

Từ một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa, giờ đây Trường Giang trở thành ông chồng, ông bố quốc dân. Anh thường xuyên khiến khán giả phải ghen tị vì độ chiều vợ, cưng con. Dĩ nhiên, để có được một Trường Giang như hiện tại, không thể không kể đến tác động từ Nhã Phương. Nhiều chị em vẫn tò mò, không biết nữ diễn viên làm gì để thay đổi chồng nhiều như vậy?

nha-phuong-6

Trong lần dự sự kiện ở Hải Phòng mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ bí quyết giúp cô “giữ lửa” hôn nhân. Nữ chính “Tuổi thanh xuân” cho biết, mình và Trường Giang luôn tôn trọng, yêu thương lẫn nhau. Trong gia đình, họ không phân biệt vai vế, cùng chăm sóc con gái nhỏ. Cả hai đều là nghệ sĩ, lịch trình dày đặc nhưng vẫn nhớ đến những dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm với đối phương.

nha-phuong-5

“Cả hai đều chiều nhau và dù bận rộn đến mấy, vẫn cố gắng để nhớ những dịp đặc biệt”, Nhã Phương bật mí. Thời gian cuối năm công việc lúc nào cũng nhiều hơn bình thường. Thế nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều hẹn nhau phải về nhà vào dịp Giáng sinh, cùng trang hoàng nhà cửa và ở bên con gái.

Việc luôn đặt gia đình lên trên hết giúp tổ ấm của Trường GiangNhã Phương vẫn giữ được lửa ấm trong suốt những năm qua. Đây cũng sẽ là tôn chỉ của họ trong tương lai. Với cặp đôi này, giá trị của gia đình luôn là điều đáng trân quý nhất.

nha-phuong-4

Về phần Nhã Phương, cô cho rằng vai trò và giá trị của người phụ nữ trong gia đình là rất quan trọng. Nhân lần tham gia sự kiện này, Nhã Phương khẳng định việc phụ nữ mặc đẹp sẽ giúp họ tự tin hơn, yêu thương bản thân hơn. Đó cũng là lý do dù ở nhà nhưng Nhã Phương vẫn luôn cố gắng chỉnh chu nhất có thể, không để bản thân nhếch nhác.

nha-phuong-1

Sau khi sinh con, nữ diễn viên cũng lao vào luyện tập để lấy lại vóc dáng. Một Nhã Phương luôn biết cách giữ cho bản thân thật đẹp, cư xử nhẹ nhàng thật đáng để chị em học hỏi. Khán giả cũng cho rằng đây là bí quyết giúp cô luôn được Trường Giang yêu thương, chiều chuộng.

 

Ngọc Sơn giàu kếch xù trong giới showbiz, cuộc sống của 2 em trai ruột khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Có anh trai là ca sĩ nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt, Ngọc Hải và Ngọc Hà lại lựa chọn con đường hoàn toàn khác. Dù vậy, cả hai vẫn được Ngọc Sơn giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống.