Giải trí

Ngọc Sơn giàu kếch xù trong giới showbiz, cuộc sống của 2 em trai ruột khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Sơn giàu kếch xù trong giới showbiz, cuộc sống của 2 em trai ruột khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Sơn là cái tên đã quá đỗi thân quen với khán giả Việt. Suốt hàng chục năm làm nghề, nam ca sĩ đã có rất nhiều thành công, chiếm được chỗ đứng vô cùng vững vàng. Ở tuổi 52, Ngọc Sơn vẫn chưa kết hôn, hiện đang sống cùng mẹ ở căn biệt thự sang trọng.

Gia đình Ngọc Sơn vốn có 3 người con trai, trong đó nam ca sĩ là con đầu. Phía sau giọng ca “Tình cha” còn có 2 người em trai khác. Cả hai hiện tại đều không theo đuổi con đường nghệ thuật, song vẫn có được cuộc sống sung túc, không thua kém gì anh trai.

em-trai-ngoc-son-1

Đầu tiên chính là Ngọc Hải. Cậu em trai này từng được Ngọc Sơn đưa vào nghệ thuật, theo đuổi nghiệp ca hát. Những năm 90, Ngọc Hải trở thành hiện tượng, rất thành công và được khán giả biết đến nhiều. Ngày ấy, em trai Ngọc Sơn nhận được mức cát xê không hề nhỏ, lên đến 250 USD mỗi bài, nếu quay video phải đội lên 500 – 700 USD. Ngọc Hải đắt show đến mức thời gian ăn, ngủ cũng không có, thời gian ăn ngủ đa phần đều ở trên xe.

em-trai-ngoc-son-4

em-trai-ngoc-son-2

em-trai-ngoc-son-3

Thế nhưng, em trai Ngọc Sơn lại bất ngờ rời khỏi showbiz khi nổi tiếng. Nam ca sĩ cho rằng mình không phù hợp với đám đông nen chuyển sang nghề nghiệp khác là bầu show, kinh doanh… Giờ đây, Ngọc Hải đang làm giám đốc của một công ty BĐS và nội thất. Anh sống giàu có, đầy đủ mà không cần sự nhờ vả của bất cứ ai. Ở xa Ngọc Sơn nhưng hễ có sự kiện quan trọng nào, Ngọc Hải đều sẽ xuất hiện để ủng hộ anh trai.

em-trai-ngoc-son-5

Người em trai út của Ngọc SơnNgọc Hà. Ngọc Hà sinh năm 1974, cũng từng có thời gian hoạt động nghệ thuật. Khác với anh cả, Ngọc Hà lại sở hữu giọng hát khỏe khắn, mạnh mẽ. Dẫu vậy, đam mê với ca hát vẫn không đủ nhiều để níu Ngọc Hà ở lại. Vài năm sau khi theo nghề, anh chuyển hướng sang làm việc khác cho  đến tận bây giờ.

em-trai-ngoc-son-8

em-trai-ngoc-son-7

em-trai-ngoc-son-9

Năm 2017, sau thời gian dài vắng bóng, Ngọc Hà được Ngọc Sơn thuyết phục, động viên trở lại với âm nhạc. Lần này anh đã cầm mic lại đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, Ngọc Hà vẫn không tham gia nhiều chương trình, chỉ có mặt trong các sự kiện người thân quen tố chức.

em-trai-ngoc-son-10

em-trai-ngoc-son-11

Ba anh em nhà Ngọc Sơn hiện tại đều sống sung túc, giàu có. Dù không ở gần nhau nhưng hễ có cơ hội là họ lại gặp gỡ. Ngoài ra, cả ba đều rất hiếu thảo, luôn dành mọi thứ tốt nhất, nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc người mẹ già yếu.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ chuyện không ai ngờ về mối tình với Mỹ Tâm, bật mí siêu đám cưới trong tương lai

(Techz.vn) – Chia sẻ về tình cảm dành cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi cho biết mình cứ nghĩ đàn em “không có ai”, nhưng cuối cùng bản thân lại chính là người thứ ba.