Giải trí

Nhã Phương quay lén Destiny ‘đập hộp’ quà, phản ứng của con gái khiến bà xã Trường Giang ‘ngậm ngùi’

Nhã Phương quay lén Destiny ‘đập hộp’ quà, phản ứng của con gái khiến bà xã Trường Giang ‘ngậm ngùi’

Kể từ sau khi kết hôn và sính con tới nay, cuộc sống của Nhã Phương dần trở nên kín tiếng hơn. Nữ diễn viên ít xuất hiện trên mạng xã hội hơn và lui về sau chăm sóc ông xã và con gái. Mặc dù sinh con đã lâu, nhưng đến nay, người hâm mộ vẫn không thể biết được toàn bộ gương mặt bé Destiny.

truong-giang-nha-phuong-06-16357509171621444760672

Destiny nay đã gần 2 tuổi, nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn nhất định giữ kín diện mạo của con. Mới đây, Nhã Phương cùng con gái khui món quà mới được tặng và cũng không quay khuôn mặt con mà chỉ để lộ tiếng nói. Destiny đã vô cùng sành sỏi khi hô “1,2,3 Bắt đầu”, điều này khiến Nhã Phương cũng phải bất ngờ và thốt lên: “Trời ơi, ghê vậy”.

Ái nữ nhà Trường Giang đã điểm danh từng thành viên khi thấy bức ảnh của gia đình. Nhã Phương khen con gái: “Wow giỏi quá”. Đáng nói sau khi bóc quà, Destiny bất ngờ thể hiện tình cảm với bố: “Thôi, tiếp theo rồi. Cất hình ba Tí thôi!”.

truong-giang-nha-phuong-2

truong-giang-nha-phuong-1

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

truong-giang-nha-phuong-4

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín.

Hồi đầu tháng 11 vừa mới đây, Nhã Phương gây sốt cõi mạng khi hé lộ ảnh sát sàn sạt zoom cận dung mạo của cô con gái 2 tuổi. Dễ dàng nhận ra nhóc tỳ nay đã lớn phổng phao, bé có má phúng phính siêu cute.

truong-giang-nha-phuong

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

 

Thực hư bức ảnh Nhã Phương cười rạng rỡ, ôm chặt con gái đầu lòng đang ‘gây bão’ mạng xã hội

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, khán giả không ngừng bàn tán khi xuất hiện ảnh Nhã Phương đang bế một công chúa nhỏ. Fan hâm mộ nhanh chóng tìm ra danh tính thực sự của nhóc tỳ.