Giải trí

Vũ Hà hiếm hoi đăng ảnh vợ U60, nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Vũ Hà hiếm hoi đăng ảnh vợ U60, nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Vũ Hà là một trong những ca sĩ "hot” ở miền Tây, với vẻ ngoài điển trai cùng với phong cách diễn độc, lạ nên anh đã có cho mình một lượng fan khá là hùng hậu. Mặc dù hiện tại, không còn cho ra các sản phẩm âm nhạc mới nữa nhưng đời sống thường ngày của anh vẫn được khán giả chú ý.

Mới đây, Vũ Hà hiếm hoi đăng tải ảnh bà xã lên trang cá nhân nhân ngày sinh nhật Huyền Vân. Có thể thấy, sau gần 30 năm “chung chăn gối”, đây là lần hiếm hoi Vũ Hà chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội.

vu-ha

vu-ha-2

Trong đoạn clip được chia sẻ, Vũ Hà đã tổ chức cho bà xã 1 bữa tiệc ấm cúng. Nam ca sĩ tặng bà xã 1 lì xì, trong đó có tiền và vàng. Anh cho biết, bà xã chỉ thích được tặng tiền chứ không thích quà cáp.

Được biết, năm nay bà xã Huyền Vân của ca sĩ Vũ Hà đã tròn 60 tuổi. Tuy vậy, nhan sắc trẻ hơn tuổi của bà xã Vũ Hà vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

vu-ha-1

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn trong 1 chương trình, Vũ Hà từng cho biết anh không  thích việc đem đời tư vợ chồng lên mặt báo hay các phương tiện truyền thông. Nam ca sĩ cũng cho biết bà xã anh không phải là người làm nghệ thuật và chỉ là người phụ nữ kinh doanh bình thường.

“Từ trước đến nay, tôi không thích việc đem đời tư vợ chồng lên mặt báo hay các phương tiện truyền thông. Bà xã tôi không phải là người làm nghệ thuật, cô ấy là một người bình thường nên hãy để cô ấy sống một cuộc sống bình thường. Không nên đưa họ vào vòng xoáy của giới showbiz này làm gì.

Cái gì cũng có hai mặt của nó, việc lên báo cũng vậy. Nhiều người thích thì không sao, nhưng những kẻ không thích sẽ lời ra tiếng vào. Vợ lớn tuổi hơn nên tôi càng không muốn khoe khoang. Tôi có thể chịu được áp lực không sao nhưng chỉ sợ cô ấy vô tình nghe được những điều không hay sẽ tổn thương.”

su-hy-sinh-cua-ba-xa-vu-ha-tung-muon-chong-cuoi-vo-moi-de-sinh-con-bil_9899-1583431261-525-width1000height1500

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 và từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Từ đồng nghiệp, họ trở nên thân thiết và âm thầm tìm hiểu nhau. Lúc nhận lời yêu, Vũ Hà mới chỉ 24 tuổi còn Huyền Vân đã bước sang tuổi 32.

vh3-16347669709151026157483

Gần 3 thập kỷ gắn bó, cặp đôi từng mơ về tổ ấm với những đứa trẻ. Thế nhưng cả hai không có duyên con cái khi bà xã anh liên tục sảy thai. Sau biến cố đau buồn, Vũ Hà và vợ dần nguôi ngoai. Nam ca sĩ cũng nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc như con ruột thịt.

"Chúng tôi đến với nhau bằng tình thương, tình yêu và sự tin tưởng. Dần theo thời gian, những tình cảm đó biến hóa thành tình bạn, tình tri kỷ. 2 người lấy nhau sau gần 30 năm, không thể nói là tình yêu không được, vì bây giờ chúng tôi đối với nhau nhiều hơn cả thế, đó gọi là nghĩa vợ chồng", Vũ Hà chia sẻ.

 

Trấn Thành báo tin vui lớn sau bao ngày mong chờ, Vũ Hà và NSND Việt Anh thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Trấn Thành vui mừng khoe thành tích thắng lớn ở giải Cánh Diều Vàng, đây là thành quả xứng đáng cho nam nghệ sĩ sau khi cho ra lò tác phẩm điện ảnh tâm huyết.