Giải trí

Nhã Phương phát hoảng ‘than trời’ khi thấy diện mạo hiện tại của Trường Giang

Nhã Phương phát hoảng ‘than trời’ khi thấy diện mạo hiện tại của Trường Giang

Mới đây nhất, trưa ngày 11/8, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Nhã Phương bất ngờ đăng đàn than trời vì nhan sắc hiện tại của Trường Giang. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh ông xã đính kèm biểu cảm ngỡ ngàng cùng dòng chú thích: “Trời, trời”.

Nha-phuong-phat-hoang-than-troi-khi-thay-dien-mao-hien-tai-cua-truong-giang
Bài đăng của Nhã Phương trên Instagram ngày 11/8

Xuất hiện trong bức ảnh, Trường Giang khiến dân tình không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài xuề xòa cùng diện mạo “phát tướng” trông thấy. Ở góc chụp chính diện, “Mười khó” đã để lộ cận cảnh nhan sắc với gương mặt tròn trịa hơn rất nhiều. 

Nha-phuong-phat-hoang-than-troi-khi-thay-dien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-2
Nha-phuong-phat-hoang-than-troi-khi-thay-dien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-3
Hình ảnh mới nhất của Trường Giang sau thời gian dài xa cách vợ con

Đáng chú ý, sau thời gian dài về quê tránh dịch, nam MC đã sở hữu mái tóc dài xum xuê. Thậm chí, ông xã Nhã Phương phải dùng biện pháp buộc tóc để tránh sự bất tiện. Cũng chính bởi vẻ ngoài khác lạ này mà nam danh hài khiến bà xã ngỡ ngàng tới mức than trời trên mạng xã hội.

Sau hơn 2 tháng về quê tránh dịch và tất bật với công việc nông thôn, Trường Giang không chỉ tăng cân mà vẻ ngoài “kém sắc” với mái tóc “trồng dừa” cũng khiến anh mất điểm hơn hẳn. Tuy nhiên, so với hình ảnh “đen nhẻm” cách đây ít ngày thì ba Destiny đã dần lấy lại phong độ. Chắc hẳn, trong thời gian tới, Nhã Phương sẽ phải “dụng công” để tút lại vẻ bảnh bao cho ông xã.

Rất nhanh chóng, hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ đã gây sốt và nhận được lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt thả tim cho hình ảnh giản dị của Trường Giang và không quên “mách” anh bí quyết để có diện mạo gọn gàng hơn trong mùa dịch:

“Dễ thương xỉu chị ơi. Anh Giang nhìn tròn trịa hẳn nha”

“Chị bảo anh ấy cột 2 chùm ý chị, càng gọn gàng haha”

“Anh Giang vừa giỏi vừa hài hước”,...

Nha-phuong-phat-hoang-than-troi-khi-thay-dien-mao-hien-tai-cua-truong-giang
Một số ý kiến của khán giả về diện mạo hiện tại của Trường Giang

Được biết, Trường Giang đã bị kẹt lại tại quê sau chuyến về thăm gia đình. Trong thời gian này, “Mười khó” cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, video về những công việc lao động thường ngày như phụ hồ, trồng cây… Đặc biệt, người hâm mộ cũng nhận thấy, ông xã Nhã Phương luôn giữ phong cách ăn mặc đơn giản và không ngại những công việc tay chân để phụ giúp gia đình.

Có thể thấy, những hình ảnh đời thường của Trường Giang không chỉ giúp khán giả có cái nhìn gần gũi hơn với nghệ sĩ mà còn đem đến nguồn năng lượng tích cực trong thời điểm giãn cách xã hội. Chắc hẳn, dân tình cũng rất mong dịch bệnh sớm qua đi để Trường Giang có thể đoàn tụ cùng bà xã và con gái.

 

Bị antifan chỉ trích thậm tệ, Trường Giang lộ diện chào hỏi khán giả với khuôn mặt thất thần, rầu rĩ

(Techz.vn) Sai khi bị antifan chỉ trích vì clip 'ăn sung mặc sướng' và chất vấn chuyện từ thiện, ông xã Nhã Phương xuất hiện với khuôn mặt buồn bã khiến khán giả không khỏi lo lắng.