Giải trí

Nhã Phương nghẹn ngào, khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Nhã Phương nghẹn ngào, khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Tối 30/10, Nhã Phương đau xót chia sẻ hình ảnh một em bé chỉ mới 3 tháng tuổi bị ung thư máu. Nữ diễn viên cầu mong có thể kêu gọi được sự giúp đỡ từ cư dân mạng, giúp bé thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo quái ác.

Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Bi biết năm nay là năm với quá nhiều biến động, từ đại dịch đến lũ chồng lũ, bão chồng bão, hiện tại tất cả mọi người đều đang hướng về miền Trung nên cũng không dám chia sẻ chuyện gì khác nhưng mong mọi người thông cảm… Cứu giúp một thiên thần”.

nha-phuong-1 nha-phuong-2
Bài đăng gây chú ý của Nhã Phương trên trang cá nhân

Theo chia sẻ của Nhã Phương, em bé tên Trần Văn Trường Đức, sinh ngày 14/7/2020 hiện đang bị ung thư máu. Chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng căn bệnh hiểm nghèo khiến bé có thể ra đi bất cứ lúc nào. May mắn đến với bé Trường Đức khi qua được cửa tử. Tuy nhiên, sắp tới con sẽ phải đối diện với đợt hóa trị đầu tiên. Đây là thời điểm vàng để trị bệnh, gia đình rất mong có thể đưa Trường Đức ra nước ngoài ghép tủy.

nha-phuong-5
Bé Trường Đức chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng đã phải chống chọi với bệnh ung thư máu

Sau khi chạy vạy khắp nơi, gia đình bé Trường Đức đã đưa con sang Thái chữa trị. Hiện tại, cơ thể bé tiếp nhận được trị liệu rất tốt, chuẩn bị bước vào đợt ghép tủy. Thế nhưng, kinh tế gia đình lại không đủ để chi trả các chi phí, số tiền mẹ Trường Đức mang theo đã dần hết. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Nhã Phương không khỏi xót xa. Cô kêu gọi mọi người quyên góp, ủng hộ để bù vào số tiền hơn 2 tỷ còn thiếu.

nha-phuong-4

nha-phuong-6
Hình ảnh bé Trường Đức trên giường bệnh khiến CĐM xót xa

Trường Đức sinh ra khi cuộc hôn nhân của bố mẹ không được yên ấm. Mẹ bé còn mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Dù bản thân cũng phải chống chọi với bệnh tật nhưng cô vẫn dành tiền để chữa bệnh cho con. Nói về trường hợp bé Trường Đức, Nhã Phương nghẹn ngào: “Em đang trực tiếp nói chuyện với mẹ bé và sẽ cập nhật số tiền cho mọi người, chứ mẹ bé chỉ mong có đủ tiền cứu con thôi, không xin thừa làm gì hết… Chỉ còn 7 ngày nữa phải đủ tiền để ghép tủy. Con đã rất kiên cường đến phút này, chỉ mong cả nhà thương yêu chia sẻ giúp con vượt qua!”.

nha-phuong-3
Nhã Phương hi vọng CĐM có thể chung tay cứu sống cậu bé Trường Đức

Trước lời kêu gọi của Nhã Phương, rất nhiều cộng đồng mạng đã gửi tiền ủng hộ, mong có thể phần nào giúp đỡ gia đình bé Trường Đức. Hành động của bà xã Trường Giang được xem là rất thiết thực, có thể giúp cậu bé huy động được số tiền lớn để chữa bệnh.

Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân muốn ủng hộ hoàn cảnh bé Trường Đức có thể gửi tiền vào số tài khoản của mẹ bé: 19033131665012 – Trần Thị Mộc Trà – Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Tân Qui.

 

Trọng Tấn nghẹn ngào, nhạc sĩ Quốc Trung bàng hoàng đến đưa tiễn cây đại thụ âm nhạc Việt Nam

(Techz.vn) – Để đưa tiễn người anh cả đáng kính của làng âm nhạc Việt, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.