Giải trí

Nhã Phương lần đầu tiết lộ nỗi khổ tâm khi bất chấp thị phi cưới Trường Giang

Nhã Phương lần đầu tiết lộ nỗi khổ tâm khi bất chấp thị phi cưới Trường Giang

Trước khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang từng trải qua rất nhiều thăng trầm. Cặp đôi có thời điểm tưởng chừng phải chia tay bởi những thị phi bủa vây. Khi đó, nam danh hài liên tiếp bị tố lăng nhăng, tán tỉnh những nữ nghệ sĩ khác trong thời gian mặn nồng bên Nhã Phương. Các fan của nữ diễn viên thậm chí còn kêu gọi cô chia tay Trường Giang. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, nữ chính “Tuổi thanh xuân” vẫn quyết định nhận lời cầu hôn và tổ chức đám cưới trong mơ với đối phương.

nha-phuong-truong-giang-3
Nhã Phương từng bất chấp mọi thị phi để cưới Trường Giang

Sau khi lấy chồng sinh con, Nhã Phương ít khi tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô ở nhà chăm cô công chúa nhỏ đầu lòng và tập trung vào việc lấy lại vóc dáng. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên bắt đầu trở lại với nghệ thuật. Không chỉ vậy, Nhã Phương ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên Trường Giang khiến cộng đồng mạng phải ghen tị.

nha-phuong-truong-giang-7
Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng sau khi đón công chúa đầu lòng

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip ngắn trả lời các câu hỏi của khán giả. Trong đó, nữ diễn viên trải lòng về cuộc sống hôn nhân giữa mình và Trường Giang. Trong clip, Nhã Phương nói: “Tôi muốn chia sẻ một chút về bản thân mình ở hiện tại. Như mọi người cũng biết, tôi vừa kỷ niệm tròn 5 năm yêu nhau. Đây cũng là lời cảm ơn đến tất cả các bạn fan của mình cũng như của anh Trường Giang. Như mọi người cũng biết, suốt 5 năm qua, chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà có lúc lên lúc xuống và những lúc này giúp mình hiểu rõ tình cảm của nhau, phải làm thế nào để gắn kết hơn.

Nhưng để vượt qua những chuyện đó, bên cạnh ý chí, tình yêu, trái tim của mình thì phải cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn dành tình yêu thương để bên cạnh, an ủi và luôn ủng hộ cả Nhã Phương và Trường Giang trong suốt 5 năm qua. Những gì mình có thể làm được là ngoài việc sẽ cố gắng sống hạnh phúc hơn thì tôi sẽ mang đến những sản phẩm, dự án chất lượng để thay lời cảm ơn”.

nha-phuong-truong-giang-1
Nhã Phương rất trân trọng quãng thời gian 5 năm yêu và cưới Trường Giang

Đặc biệt, bà xã Trường Giang cho biết, cô có nỗi khổ tâm riêng sau khi kết hôn. Nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị mỗi lần thấy Trường Giang nấu ăn cho cả gia đình. Thế nhưng, đây lại chính là điều khiến Nhã Phương bận lòng.

“Cái này là chia sẻ thật, không phải để nịnh chồng, thật sự là món nào anh Trường Giang nấu cho tôi ăn đều ngon. Với anh Giang, mỗi lần nấu ăn anh ấy đều dành tất cả trái tim và cả tình yêu vào đó, nên tôi ăn món ăn nào đều cảm thấy rất ngon, nhưng đây lại là điều dã man nhất.

Tôi là người rất mê ăn nhưng lại vừa phải giảm cân, mà lại gặp anh chồng nấu ăn cực kỳ ngon. Đó là một điều khá khổ tâm nhưng tôi vẫn rất thích những món ăn anh Giang nấu”, Nhã Phương tâm sự.

nha-phuong-truong-giang-6
Có một ông chồng đảm đang như Trường Giang hóa ra lại là nỗi khổ tâm của Nhã Phương

Chia sẻ hài hước của nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng thích thú. Dù thừa nhận là “khổ tâm” nhưng xem ra Nhã Phương lại rất hài lòng với chuyện này.

2 năm qua, Trường Giang đã thay đổi khá nhiều. Từng bị chỉ trích vì tính trăng hoa, song giờ đây nam danh hài đúng chuẩn hình mẫu người chồng, người cha của gia đình. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương còn viên mãn hơn khi có một cô công chúa nhỏ xinh xắn.

 

Chi Dân phũ buông lời phũ phàng, Ninh Dương Lan Ngọc có động thái dằn mặt khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều fan dở khóc dở cười. Không hiểu cô nàng đang có ý gì khi lại nhắc đến “người trong mộng” như vậy?