Giải trí

Nhã Phương khoe nhan sắc 10 năm trước, bảo sao Trường Giang mê vợ đến vậy!

Nhã Phương khoe nhan sắc 10 năm trước, bảo sao Trường Giang mê vợ đến vậy!

Nhã Phương là một trong nữ diễn viên có thực lực trong showbiz Việt. Nhan sắc của Nhã Phương cũng được CĐM đánh giá cao với khuôn mặt khả ái, dễ thương. Hiện tại, vợ Trường Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc và ngày càng đằm thắm hơn. Mới đây, Nhã Phương hào hứng đăng tải bức ảnh so sánh 10 năm trước và hiện tại khiến CĐM không khỏi thích thú.

Nhã Phương đăng tải hình ảnh bản thân chuẩn "hot girl" 10 năm trước.

Cụ thể, 10 năm trước, Nhã Phương sở hữu nhan sắc “mật ngọt” đầy đáng yêu và nhí nhảnh. Gu thời trang của cô nàng cũng đúng chất các hot teen ngày xưa với váy xòe, đeo nơ hồng phán. Lối trang điểm cũng rất thịnh hành trong những năm đó.

Nhan sắc kẹo ngọt của Nhã Phương 10 năm trước.

Đến hiện tại, vợ Trường Giang đã ngày càng đằm thắm hơn. Không còn vẻ ngoài kẹo ngọt. dễ thương nữa. Thay vào đó, Nhã Phương trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. CĐM thi nhau khen ngợi nhan sắc thăng hạng của nữ diễn viên, bảo sao Trường Giang “cuồng” vợ đến vậy.

Hiện tại, nữ diễn viên đang hạnh phúc bên Trường Giang và nhóc tì đáng yêu. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy ngọt ngào, chứng minh tình cảm bền chặt như lúc mới yêu.

 

Giật mình khi biết Hoài Linh – Lý Hải bằng tuổi nhau, để lộ sự khác biệt khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM gần đây vô cùng bất ngờ khi biết được nghệ sĩ Hoài Linh – Lý Hải bằng tuổi nhau và để lộ sự khác biệt khiến CĐM không khỏi bất ngờ.