Giải trí

Nhã Phương 'hồi teen' khiến Trường Giang lo lắng như 'ngồi trên đống lửa'

Nhã Phương 'hồi teen' khiến Trường Giang lo lắng như 'ngồi trên đống lửa'

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương đăng tải hình ảnh ‘hồi teen’ chụp cùng Thúy Ngân, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Cụ thể, trong bức ảnh, Nhã Phương buộc tóc 2 bên, Thúy Ngân để tóc mái ngố trông rất trẻ trung và xinh đẹp. Nhìn qua bức ảnh không ai nghĩ Nhã Phương đã là bà mẹ của một cô con gái.

Nha-Phuong-thuy-ngan

Sau khi bức ảnh được đăng tải, khán giả dành nhiều lời khen cho 2 nữ diễn viên. Một số người hâm mộ còn thích thú trêu đùa: “Chị Phương hồi teen thế này anh Trường Giang theo sao kịp’, Gái một con thế này Giang ca lại phải lo lắng rồi’.

Nha-phuong-truong-giang

Nha-phuong-truong-giang-1

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn từ 9/2018, khép lại chặng đường 4 năm yêu với những sóng gió, thị phi. Có thể thấy, cuộc sống sau khi về chung nhà của cặp danh hài – diễn viên thay đổi khá nhiều. Sau khi kết hôn, Trường Giang trở thành ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt, anh vui vẻ tháp tùng vợ đi làm tóc và đi sự kiện. Đích thân vào bếp chuẩn bị các món ăn yêu thích cho vợ. “Nghe thấy người ta chê tôi ốm, anh Trường Giang không nói gì cả mà lập tức đổi chế độ ăn khác cho tôi. Anh ấy "đầu độc" tôi đến mức 3 ngày tôi tăng lên tới 2kg. Thú thực, anh Trường Giang nấu ăn rất ngon nên rất "hại" cho việc kiểm soát cân nặng của tôi", Nhã Phương chia sẻ.

Nha-phuong-truong-giang-2

Có lẽ chính vì nhận được sự quan tâm, chiều chuộng từ ông xã mà Nhã Phương ngày càng trẻ và xinh đẹp hơn.

 

Bất ngờ với cách xưng hô 'không giống ai' của Nhã Phương với Trường Giang

(Techz.vn) - Trong 5 năm đầu hôn nhân, lần đầu tiên Nhã Phương nghe được câu nói này từ Trường Giang.